Chuyện khó tin

Sau ảnh nude phản cảm, cô giáo mầm non lại khoe ảnh ngực trần

Trong khi dân mạng vẫn chưa hết sốc với hình ảnh khỏa thân 90%, thì mới đây, cô giáo mầm non G.C tiếp tục “khoe” ngực trần trên trang cá nhân khiến nhiều người choáng váng.

Cô giáo mầm non G.C chắc hẳn không còn xa lạ với đông đảo giới trẻ. Nổi tiếng là một cô nuôi dạy trẻ yêu nghề, yêu trẻ song C.G lại có sở thích “khoe vòng 1”.

Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân hình nóng bỏng cùng vòng 1 “siêu khủng” trên trang cá nhân khiến người xem “bỏng mắt”.

Hình ảnh này khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, cô giáo mầm non “nghiện khoe ngực” G.C một lần nữa lại khiến cư dân mạng choáng váng khi mừng sinh nhật tuổi 24 theo cách chẳng giống ai.

Theo đó, cách đây ít ngày, G.C đã đăng tải bức ảnh khỏa thân tới 90% cơ thể trên trang cá nhân trong album ảnh mang tên “Tuổi 24”.

Bức ảnh được cô giáo trẻ đăng trên trang cá nhân với chú thích “Thân em vừa trắng lại vừa tròn”.

Không dừng lại ở đó, cô nàng này còn liên tục đăng tải thêm những bức ảnh bán hỏa thân để lộ bầu ngực trần khiến dân mạng choáng váng.

Cũng giống như những bức ảnh trước, bộ ảnh trần trụi này một lần nữa vấp phải những ý kiến tranh luận trái chiều của cộng đồng mạng.

Cô liên tục đăng tải những bức ảnh trần trụi trên mạng xã hội.

Đại đa số đều cho rằng đây là hành động phản cảm, khó chấp nhận được nhất là với những cô giáo đang trực tiếp đào tạo, chăm sóc những mầm non tương lai của đất nước.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng G.C đang cố “hâm nóng tên tuổi” để phục vụ cho mục đích kinh doanh – “chiêu thức” thường thấy của các hot girl bán hàng online.

Bỏ ngoài tai những lời chỉ trích của dân mạng, cô giáo “nghiện khoe ngực” vẫn thản nhiên bình luận: “Thiên hạ ơi bình luận gì mà căng vậy. Sống được mấy tí đâu thoáng cái đầu ra đi mà” hay “Mọi người phấn khích quá, làm ơn nó chỉ là bộ ảnh mình lưu giữ lại làm kỉ niệm thôi làm gì mà căng thẳng vậy”.

Hiện những hình ảnh khoe thân trần trụi của cô giáo mầm non này vẫn đang gây chú ý với những bình luận bày tỏ sự không hài lòng của cộng đồng mạng.

An An/ Saoonline

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP