Phong Thuỷ

Sắc màu thời trang cung hoàng đạo năm 2014

Mặc dù không quá duy tâm nhưng khi xuống phố trong những trang phục thời trang mang sắc màu của cung hoàng đạo hẳn sẽ khiến các bạn trẻ thêm chút tự tin. Chúng ta cùng xem trong năm 2014 màu sắc nào sẽ là màu mang lại may mắn cho các cung hoàng đạo nhé.

Mặc dù không quá duy tâm nhưng khi xuống phố trong những bộ trang phục thời trang mang sắc màu của cung hoàng đạo hẳn sẽ khiến các bạn trẻ thêm chút tự tin. Chúng ta cùng xem trong năm 2014 màu sắc nào sẽ là màu mang lại may mắn cho các cung hoàng đạo nhé.

BẠCH DƯƠNG

Trong năm 2014, để khởi đầu cho một năm thêm nhiều may mắn thì những cô nàng Bạch Dương nên có một trang phục màu xanh nước biển hoặc xanh da trời trong tủ quần áo của mình. Gam màu nay sẽ mang đến cho bạn một phong cách thật trẻ trung và mới mẻ. Mặc dù đây là màu sắc không còn xa lạ với những tín đồ thời trang trong năm qua nhưng với tính cách năng động, sôi nổi của Bạch Dương thì gam màu này sẽ rất phù hợp để đồng hành cùng bạn trong dịp năm mới. Bạn có thể chọn áo khoác dáng dài thanh lịch khi đến công sở, hay khi đi chơi phá cách với một chiếc váy có kiểu dáng độc đáo để đổi mới phong cách của mình.

aoda (2)

KIM NGƯU

Trong năm nay, tinh thần vững vàng và lí trí luôn song hành cùng bạn. Và gam màu sẽ giúp bạn thêm tự tin khi sải bước đó chính là màu nâu. Bạn đừng ngại ngần khi khoác lên mình những trang phục màu nâu khi nghĩ rằng chúng sẽ khiến bạn nhìn già hơn. Ngược lại đây là một gam màu trung tính có thể giúp bạn dễ dàng kết hợp với các trang phục khác mà không sợ bị lạc tone.

SONG TỬ

Trong năm 2014, cuộc sống của Song Tử sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng, yên ổn như một dòng sông xuôi dòng, không có nhiều vật cản. Màu sắc được xem là khá yên bình dành cho Song Tử trong năm nay chính là màu xám tro. Đây cũng là một gam màu trung tính nên bạn không phải lo lắng trong việc phối đồ. Bạn sẽ không còn phải đau đầu khi đứng trước tủ quần áo nhiều màu sắc mà không biết nên mix đồ thế nào cho thật đẹp mà không bị lòe loẹt vì chỉ cần một trang phục màu xám đi kèm là cả set đồ của bạn đã được tiết chế khá hiệu quả.

CỰ GIẢI

Có vẻ như năm nay, những người có ngày sinh từ 22/6 đến 22/7 sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến và có khả năng phát tài nhờ gam màu tím ngọt ngào và sang trọng. Nếu bạn may mắn sở hữu làn da trắng mịn màng thì đây là một màu lý tưởng để tôn là da của bạn trong những buổi họp mắt đầu xuân. Còn nếu bạn sở hữu làn da bánh mật gợi cảm thì chỉ cần thêm một chút nhấn nhá bằng đá quý sẽ tạo hiệu ứng bất ngờ.

SƯ TỬ

Màu trắng tinh khôi sẽ giúp cho các cô nàng Sư Tử gặt hái thành công về sự nghiệp, và có xu hướng ổn định chuyện tình cảm riêng tư. Đây được xem là gam màu không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Không sặc sỡ, màu trắng mang lại cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã. Một nét đẹp dịu dàng mà khó có màu sắc nào mang lại được. Màu trắng không phô trương nhưng bản thân nó đã tự toát lên một quyền lực khá mạnh mẽ trong làng thời trang như chính tính cách của những nàng Sư Tử vậy.

XỬ NỮ

Với những kiến thức và sự hiểu biết rộng của mình, Xử Nữ có thể dễ dàng đạt được thành công năm nay. Tuy nhiên để có những thành công đó đôi khi lại khiến Xử Nữ cảm thấy hơi mệt mỏi. Và chính lúc này những trang phục màu xanh lá cây sẽ giúp bạn xua tan mọi lo âu, phiền muộn. Tuy nhiên gam màu này chống chỉ định với những bạn có nước da ngăm, nhưng bạn cũng có thể lựa chọn những phụ kiện đi kèm có gam màu xanh lá cây để tăng thêm may mắn trong năm mới.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP