Pháp luật

Rùng mình lời khai của 9X đánh thuốc mê, hiếp dâm bạn gái

Sau khi tìm mua thuốc mê không được, Tự nhờ bạn mua dùm. Giữa lúc dở trò bỉ ổi, nạn nhân thức giấc van xin nhưng Tự vẫn khống chế thực hiện hành vi cho bằng được.

Ngày 3/12, như tin đã đưa, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam để điều tra hành vi hiếp dâm đối với Lê Quang Tự (SN 1995) trú xã Điện Hoà, thị xã Điện Bàn.

Hồ sơ vụ án thể hiện, do được nghỉ làm nên chị Tr. (SN 2000) trú cùng địa phương chạy xe đến nhà của Tự chơi. Tại đây, đối tượng nảy sinh ý định đồi bại với người yêu nên chạy đi tìm mua thuốc mê.

Tuy nhiên, Tự không mua được số thuốc này. Đúng lúc ấy, Nguyễn Xuân Mẫn (SN 1995) trú xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn là bạn của Tự đến chơi. Đối tượng nhờ bạn đi mua thuốc. Không lâu sau đó, Mẫn mang về 10 viên thuốc an thần cùng 2 bịch nước ngọt.

Tự khai, đối tượng tán nhuyễn số thuốc rồi cho vào nước ngọt. Việc làm này không chỉ khiến chị Tr. không phát giác, nghi ngờ mà còn làm nạn nhân dễ uống nhiều thuốc hơn. Sau khi bị Tự dỗ ngọt và uống số nước trên, chị Tr. cảm thấy buồn ngủ nên vào phòng nằm nghỉ. Chỉ đợi có thế, Tự đóng cửa xông vào bắt đầu thực hiện hành vi bỉ ổi với người yêu.

Chân dung gã "yêu râu xanh" Lê Quang Tự

Theo lời đối tượng này, khi đang loay hoay thực hiện hành vi thì chị Tr, tỉnh giấc. Dù người yêu khóc lóc van xin, nhưng gã vẫn khống chế, cố tình hiếp dâm cho bằng được. Sau khi thõa mãn dục vọng, Tự đổi giọng an ủi người yêu rằng: “Anh yêu em mới làm như vậy! Có gì anh chịu trách nhiệm!”.

Về phần mình, sau khi thoát khỏi bàn tay của tên yêu râu xanh, nạn nhân được gia đình đưa đến trình báo lên cơ quan CSĐT Công an thị xã Điện Bàn. Tiến hành điều tra, củng cố chứng cứ, cảnh sát đã bắt giữ đối tượng Tự. Riêng, Nguyễn Xuân Mẫn cũng bị truy tố về tội đồng phạm thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 3/11, nguồn tin từ Công an thị xã Điện Bàn cho biết, sẽ tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý nghiêm hành vi của các đối tượng theo đúng quy định pháp luật.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP