Thể thao

Ronaldo lủi thủi bỏ về phòng thay đồ khi đồng đội ăn mừng chiến thắng

Tuyển Bồ Đào Nha đã giành vé vào tứ kết sau chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Thụy Sĩ rạng sáng 7-12. Nhưng Ronaldo lại rất 'cô đơn' trong chiến thắng đó, anh đã lủi thủi bỏ về phòng thay đồ lúc các đồng đội đang ăn mừng.

Ronaldo đã rất "cô đơn" trong niềm vui chiến thắng của đội tuyển Bồ Đào Nha - Ảnh: Reuters

Sau những màn trình diễn không mấy ấn tượng ở vòng bảng, Ronaldo đã bị huấn luyện viên Fernando Santos tước vị trí chính thức. Trong trận đấu với Thụy Sĩ, Ronaldo phải ngồi dự bị nhường chỗ cho tiền đạo 21 tuổi Goncalo Ramos lần đầu tiên xuất trận cùng Bồ Đào Nha.

Sự thay đổi này đã mang đến hiệu quả tuyệt vời, khi Goncalo Ramos tỏa sáng rực rỡ với bàn mở tỉ số ở phút 17. Sau đó, tiền đạo này cũng ghi thêm hai bàn để hoàn thành cú hat-trick đầu tiên tại World Cup 2022.

Với một cầu thủ có "cái tôi" lớn như Ronaldo thì điều này thật khó chịu. Bằng chứng là trong ngày vui của toàn đội, Ronaldo lại rất lạc lõng và cô đơn. Anh đã nhanh chóng rời khỏi sân, tránh xa đám đông đang ăn mừng.

Ống kính truyền hình đã bắt gặp cảnh Ronaldo lủi thủi một mình bỏ vào đường hầm để trở về phòng thay đồ, trong khi các đồng đội của anh ở lại trên sân để ăn mừng. Ronaldo là cầu thủ Bồ Đào Nha đầu tiên bước xuống đường hầm.

Tác giả: QUỐC THẮNG

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP