Xã hội

Rơi từ độ cao 25m của tầng 8 khu chung cư, bé trai thoát chết kỳ diệu

Bé trai 3 tuổi ngã từ tầng 8 của tòa nhà A, chung cư sở Tài chính (tổ 6, phường Quang Trung, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) xuống dưới đất nhưng đã may mắn thoát khỏi "lưỡi hái tử thần" trong gang tấc.

Chung cư sở Tài chính. (Ảnh: Dân trí)


Vào khoảng 19h tối 7/12, tại tòa nhà A chung cư sở Tài chính, một bé trai rơi từ tầng 8 của khu chung cư này (độ cao khoảng 25m).

Đúng lúc này, bà Đặng Thị Hồng, cư dân tòa nhà đang dọn hàng thì nghe tiếng động mạnh từ phía trên mái hiên lợp bằng tôn xốp của gia đình. Nhìn lên mái hiên, bà thấy 1 khoảng tôn lõm xuống. Bà vội gọi người nhà lên kiểm tra thì thấy bé trai đang ngồi ở phía trên tấm tôn của mái hiên.

Sau khi gia đình bà Hồng đưa được cháu bé xuống thì cũng là lúc mẹ cháu bé chạy đến và đưa cháu vào bệnh viện Nhi Thái Bình cấp cứu.

Vết lõm do bé trai rơi xuống mái tôn nhà bà Đặng Thị Hồng. (Ảnh: Dân Trí)

Vị trí mà bé trai trèo ra ngoài rồi bị ngã cao hơn 25m so với mặt đất. Cú ngã làm lõm một phần tấm tôn, vỡ một mảng xốp, làm cong thanh sắt đỡ mái của nhà bà Hồng nhưng rất may cháu bé không nguy hiểm đến tính mạng.

Tại bệnh viện, sau khi làm các thủ tục cận lâm sàng như chụp chiếu, siêu âm ổ bụng, X quang ngực, cột sống và khung chậu... cháu bé được kết luận sức khỏe bình thường. Tuy nhiên, cháu bé vẫn phải nằm viện một thời gian để theo dõi.

Được biết, gia đình cháu bé bị nạn sống tại căn hộ 806 của tòa nhà. Tại căn hộ, bố mẹ cháu bé đã sửa chữa một số hạng mục như: Thay hàng rào chắn của ban công bằng cửa kính, nhưng không lắp song cửa. Do vậy, khả năng cháu bé đã bắc ghế trèo lên chơi, nhoài người ra ngoài nên bị rơi xuống.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP