Thể thao

Rộ tin Lionel Messi muốn rời Barcelona ngay lập tức

Theo truyền thông Brazil, Lionel Messi muốn rời CLB Barca ngay trong mùa hè năm 2020.

Theo một số nguồn tin, Lionel Messi đã nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng với Barca trong mùa giải năm nay, hợp đồng của Messi với Barca có thời hạn đến tháng 6/2021. Thế nhưng, thất bại 2-8 trước Bayern Munich khiến Messi đánh mất niềm tin vào ban lãnh đạo Barca và La Pulga không thể đợi cuộc cải tổ toàn diện.

Hợp đồng của Messi với Barcelona có vẻ vẫn bao gồm điều khoản thanh lý trị giá gần 700 triệu euro, một số tiền mà không CLB nào trả được, nên Barcelona vẫn có thể giữ Messi lại trái ý muốn của anh.

Việc siêu sao người Argentina muốn ra đi mang đến tín hiệu vui cho nhiều CLB. Theo tuyên bố mới nhất từ The Mirror, Man City đang có cơ hội rất tốt để chiêu mộ Lionel Messi ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Messi muốn rời Barcelona ngay trong mùa hè 2020

Báo chí Anh khẳng định Man City sẵn sàng làm mọi thứ để đưa Messi đến Etihad để đoàn tụ với Guardiola cho giấc mơ Champions League. Man City được cho là bến đỗ hoàn hảo nhất dành cho Messi, khi anh tái ngộ với ông thầy cũ Pep Guardiola.

Dù vậy, Man City sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Inter Milan, khi cựu giám đốc Massimiliano Mirabelli từng tuyên bố Messi là bản hợp đồng hơn cả một giấc mơ với đội bóng nước Ý.

Ngoài Man City và Inter Milan thì CLB Paris Saint-Germain cũng được cho là đang theo dõi tình hình vụ Messi. Tờ L'Equipe đề cập khả năng Messi sẽ đầu quân cho đội bóng thủ đô nước này và trở thành một phần của bộ ba tấn công Kylian Mbappe & Neymar.

Tuy nhiên cơ hội của PSG để giành Messi vẫn đang ở mức khá nhỏ vì PSG hiện đang dè chừng trong quy hoạch ngân sách đội bóng để tránh rơi vào tình trạng như Man City bị UEFA cấm dự cúp châu Âu. Nhưng nếu Messi để hết hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do thì PSG sẽ không bỏ lỡ cơ hội khi đỡ phải trả phí chuyển nhượng.

Tác giả: Thục Anh

Nguồn tin: Báo Công Lý

  Từ khóa: rời khỏi , Lionel Messi , Barcelona

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP