Thể thao

Quế Ngọc Hải bỏ túi hơn 20 tỷ: Xứng đáng với tài năng của cựu thủ quân ĐTVN

Chia tay Viettel sau 3 năm gắn bó, Quế Ngọc Hải trở lại SLNA với bản hợp đồng được nhận định là giá trị rất lớn.

Theo đó, Quế Ngọc Hải sẽ nhận ít nhất 10 tỷ đồng tiền lót khi đầu quân cho SLNA trong 3 năm. Đó là con số chưa kèm với tiền thưởng, tiền lương của cựu đội trưởng tuyển Việt Nam.

“Nói về cảm xúc khi trở về đội bóng quê hương, Hải chỉ có một từ là hạnh phúc. Hải rất muốn gửi lời cảm ơn tới tập đoàn, vì trong thời điểm SLNA gặp nhiều khó khăn, tập đoàn đã quan tâm, chia sẻ, chung tay giúp đỡ bóng đá Nghệ An trở lại.

Trở lại SLNA, Quế Ngọc Hải nhận mức lót tay cực cao. Quế Ngọc Hải đã bỏ túi hơn 20 tỷ trong bốn năm qua.


Hải nghĩ mục tiêu của Hải và những cầu thủ sắp tới sẽ là nỗ lực và chăm chỉ để không phụ lòng chủ tịch và tập đoàn, để mang về những thành tích mà tập đoàn mong muốn. Chưa dám hứa về thành tích cụ thể nhưng có thể nói, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo của CLB SLNA và hình ảnh của tập đoàn”, Quế Ngọc Hải nói.

Trước đó, Quế Ngọc Hải cũng nhận mức lót tay không dưới 10 tỷ đồng khi đến CLB Viettel. Tính hai bản hợp đồng thì Quế Ngọc Hải đã có phí lót tay hơn 20 tỷ đồng.

Có thể nói trong lứa thế hệ vàng thì Quế Ngọc Hải đang là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất của bóng đá Việt Nam. Điều đó là xứng đáng khi Ngọc Hải có chuyên môn giỏi và tài năng khác biệt so với nhiều đồng đội cùng lứa. Anh cũng là thủ quân tuyển Việt Nam từ cuối năm 2018 đến hết năm 2021.

Vào ngày 27/1 tới, Việt Nam có trận đấu trên sân khách của Úc. Ông Park không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải do bị hai thẻ vàng. Đây sự thiếu vắng có thể nói khiến cho hàng thủ tuyển Việt Nam suy yếu rất lớn. Bởi vai trò của Quế Ngọc Hải rất quan trọng với tuyển Việt Nam.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP