Giải trí

Quá trình Cảnh Điềm bị phát tán 3 video nóng

Sự việc Cảnh Điềm bị bạn trai cũ Trương Kế Khoa dùng video phòng the để gán nợ không còn là nghi vấn khi giấy vay nợ của cựu vận động viên bị phơi bày.

Cảnh Điềm từng kiện kẻ dùng ảnh nóng tống tiền mình khiến hắn phải chịu 7 năm tù giam.


Ngày 2/4, QQ đưa tin sau khi bị phía cựu vận động viên Trương Kế Khoa đe dọa sẽ kiện người tung tin anh nợ nần, bán ảnh và clip nóng của Cảnh Điềm, phóng viên Lý Vi Ngạo đã công khai giấy vay nợ và kể lại quá trình Trương Kế Khoa lợi dụng tên tuổi nữ diễn viên.

Theo Lý Vi Ngạo, Trương Kế Khoa gặp mặt người chủ nợ là S từ năm 2018. Đến năm 2019, nam vận động viên vay của S 5 triệu NDT (727.000 USD) để đánh bạc. Trương Kế Khoa lấy lý do là có bất động sản chung với Cảnh Điềm, đồng thời còn đưa ra 3 video và một bức ảnh nóng của nữ diễn viên để làm vật thế chấp.

Đến tháng 12/2019, khi Trương Kế Khoa trốn nợ, S đã chuyển các video nhạy cảm này cho người đại diện của Cảnh Điềm, yêu cầu cô trả tiền thay. Lúc đầu, S đòi nữ diễn viên chi 22 triệu NDT (khoảng 3,2 triệu USD) để mua lại những hình ảnh nóng, uy hiếm có thể khiến Cảnh Điềm mất sự nghiệp. Sau đó, S giảm số tiền nợ xuống còn 17 triệu NDT (khoảng 2,4 triệu USD).

Tuy nhiên, phía Cảnh Điềm quyết định báo cảnh sát bắt chủ nợ S. Đến tháng 12/2020, tòa án phán quyết S phạm tội tống tiền, nhận án 7 năm tù giam và nộp phạt hành chính 50.000 NDT. S kháng cáo nhưng không thành.

Trương Kế Khoa cũng xuất hiện tại tòa với tư cách nhân chứng, tố cáo hành vi của S. Sau đó, nam vận động viên cũng bị người nhà của chủ nợ S kiện ra tòa. Sau thời gian hòa giải, Trương Kế Khoa đã trả được 1 triệu NDT (145.000 USD), nhưng giấy vay nợ vẫn còn trong tay người nhà S.

Trương Kế Khoa bòn rút tiền và bán cả hình ảnh nhạy cảm của Cảnh Điềm. Ảnh: QQ.


Hiện tại, trên mạng xã hội Weibo, các từ khóa "Giấy vay nợ của Trương Kế Khoa", "Lý Vi Ngạo Trương Kế Khoa" đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhiều người cũng bày tỏ sự lo lắng cho Cảnh Điềm, khi hình ảnh danh tiếng của cô bị ảnh hưởng bởi scandal video nóng.

Trương Kế Khoa sinh năm 1988, từng là vận động viên bóng bàn hàng đầu Trung Quốc. Trương Kế Khoa cũng nổi tiếng ở giới giải trí nhờ vẻ ngoài điển trai như tài tử.

Năm 2017, anh và nữ diễn viên Cảnh Điềm công khai tình cảm và được coi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của giới giải trí nhờ ngoại hình danh tiếng tương xứng. Tuy nhiên, đến tháng 6/2019, Cảnh Điềm tuyên bố chia tay sau thời gian hẹn hò.

Cảnh Điềm bị ảnh hưởng danh tiếng từ vụ việc. Ảnh: Sina.


Ngoài ra, theo phóng viên Lý Vi Ngạo, Cảnh Điềm bị Trương Kế Khoa lừa tình, lừa tiền trong suốt một năm. Nữ diễn viên bị vận động viên bóng bàn xem như "cây ATM rút tiền". Người đẹp Tư Đằng đã chi hơn 10 triệu NDT (1,45 triệu USD) cho Trương Kế Khoa trả nợ.

Không những vậy, Trương Kế Khoa còn lừa cha mẹ Cảnh Điềm, bảo rằng anh cần tiền mua biệt thự ở Thanh Đảo làm nhà tân hôn sau ngày cưới để họ chuyển tiền hỗ trợ con rể tương lai.

Tác giả: Đồ Nam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP