Thể Thao Quê Nhà

Phường Bắc Hà: Khai mạc giải bóng đá Nhi đồng năm 2013

Sáng nay, Tại sân vận động phường Bắc Hà, Đoàn phường phối hợp Ban chỉ đạo Đại hội TDTT phường đã tiến hành khai mạc Giải bóng đá Nhi đồng trong khuôn khổ Đại hội TDTT toàn phường lần thứ II, đồng thời cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” – Năm 2013.

Tham dự khai mạc có các đồng chí trong Thường trực Thành đoàn, đại diện phòng Văn hóa Thành phố, Thường trực Đảng ủy, HĐND, Lãnh đạo UBND phường Bắc Hà và gần 108 vận động viên cùng đông đảo bà con nhân dân tham gia cổ cũ.


Giải đấu thu hút sự tham gia của 9 đội bóng Nhi đồng đến từ các Tổ dân phố, giải thi đấu theo thể thức đội hình 5 người và thi đấu hai hiệp chính, thời gian mỗi hiệp 20 phút. Chia thành 2 bảng, kết thúc vòng bảng các đội nhất nhì bảng được chọn vào thi đấu bán kết và chung kết.


Giải bóng đá Nhi đồng phường Bắc Hà năm nay là một trong những nội dung của Đại hội TDTT toàn phường lần thứ II, thiết thực hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” – Năm 2013, đồng thời là một sân chơi bổ ích cho các em nhi đồng trong dịp nghĩ Hè, giải sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 14/6 đến ngày 16/6/2013.


Ngay sau lễ khai mạc các đội bóng đã sôi nổi xuất quân thi đấu loạt trận đầu tiên với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu, học hỏi.

  Từ khóa: khai mạc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP