Pháp luật

Phóng hỏa đốt phòng trọ của người tình khiến 2 người bỏng nặng

Sau khi đi nhậu về, Thanh đến phòng trọ của người tình gọi cửa nhưng không được vào. Bực tức, Thanh đã đi mua xăng về rồi phóng hỏa đốt phòng trọ khiến 2 người bỏng nặng.

Ngày 31/8, Công an quận Thủ Đức (TP. HCM) đang tạm giữ Nguyễn Văn Thanh (46 tuổi, quê ở Bình Định) để làm rõ hành vi phóng hỏa đốt nhà khiến 2 người bị bỏng nặng.

Theo lời khai ban đầu của Thanh cho biết, Thanh và bà bà V.T.V. (49 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) có tình cảm với nhau khoảng 3 năm. Tuy nhiên thời gian gần đây, Thanh hay ghen tuông nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Tối 26/8, sau khi đi nhậu về, Thanh đến phòng trọ của người tình gọi cửa nhưng bà V. không cho vào. Bực tức Thanh quay đi nhậu tiếp và có ý định mua xăng về nhà đốt phòng trọ của người tình rồi tự tử.

Nguyễn Văn Thanh tại cơ quan Công an

Sáng 27/8, Thanh mua 30 ngàn xăng rồi đến tìm đến chỗ bà V., lúc này bà V. đang ngủ, Thanh mở cửa sổ ném chai xăng vào rồi bật lửa đốt.

Phát hiện sự việc, bà V. hô hoán hàng xóm sang cứu giúp. Nghe tiếng kêu cứu của bà V., anh Trịnh Xuân Vinh (39 tuổi) và anh Lâm Trọng Hiếu (30 tuổi, cùng là hàng xóm) đã chạy sang hỗ trợ dập lửa nhưng cả hai đã bị bỏng, trong đó anh Vinh bỏng nặng.

Ngay sau gây ra sự việc, Thanh đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Duy Uyên

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP