Tin Hà Tĩnh

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội tặng quà các gia đình chính sách Hà Tĩnh

Ngày 16/6, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành đã tiếp và cùng đi với đoàn.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng cùng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà ông Trần Văn Thủy ở xóm 1 xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên có 2 con trai là liệt sĩ. Tiếp đến đoàn đã đến tặng quà cho vợ chồng thương binh hạng 2/4 Nguyễn Việt Hùng và Cựu thanh niên xung phong Thái Thị Vân ở thôn Trung Phong, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng tặng quà ông Trần Văn Thủy, xã Minh, huyện Cẩm Xuyên

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng cùng đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các gia đình trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng cùng các thành viên trong đoàn mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực động viên con cháu và toàn thể nhân dân đoàn kết thi đua lao động, sản xuất, xây dựng quê hương ngày thêm ấm no, giàu đẹp.

Được biết, dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ năm nay Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đã trao tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách, các thương, bệnh binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Hà Tĩnh.

Tác giả: Văn Chương

Nguồn tin: Truyền hình Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP