Xã hội

Phát hiện thi thể cô giáo sau 4 ngày mất tích: Hé lộ nguyên nhân từ "thư tuyệt mệnh"

Liên quan vụ việc phát hiện thi thể cô giáo sau 4 ngày mất tích ở Bình Định, cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô giáo này là do uống thuốc tự tử.

Sáng 25 -9, nguồn tin của phóng viên cho biết Công an TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô giáo V.T.H.P (33 tuổi; quê ở huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định), công tác tại Trường THCS Hải Cảng, TP Quy Nhơn.

Bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân dẫn việc cô giáo V.T.H.P tử vong là do uống thuốc tự tử. Ngoài ra, qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng còn phát hiện mảnh giấy viết tay có nhiều chỗ bị nhoè do thấm nước, nghi là "thư tuyệt mệnh" của cô P. để lại trước khi uống thuốc tự tử.

Nội dung bức thư chủ yếu nói về những vấn đề liên quan công việc, gia đình. Trong thư, người viết cho biết đã găp những áp lực công việc mà một giáo viên phải làm, như lên lớp, giảng dạy, chủ nhiệm, kế hoạch bài dạy, đề thi, chấm kiểm tra, ráp phách, so điểm..., song hồi hộp không biết có sai sót trong đó không. "Thời gian quá ít mà lượng công việc quá nhiều… Những công việc trên em đều làm được hết. Nhưng có một điều mà em không thể chấp nhận được, đó là điều khiến em phải ra đi hôm nay..." - thư viết.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cô giáo P.

Như Báo Người Lao Động Online đã thông tin, khoảng 14 giờ chiều 24-9, người dân địa phương phát hiện thi thể cô giáo V.T.H.P tại bãi đất trống ở phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn. Cạnh thi thể còn có xe máy của cô giáo này thường sử dụng và ba lô đựng tài liệu dạy học trên xe...

Cách đây vài ngày, gia đình đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội Facebook để tìm kiếm vì cho rằng cô giáo P. mất tích. Theo gia đình, cô P. vào TP Quy Nhơn ở một mình để đi dạy. Sức khỏe và công việc của cô bình thường.

Theo các giáo viên Trường THCS Hải Cảng, ngày 20-9, sau khi dạy xong tiết 1 buổi sáng, cô P. đi ra ngoài bằng xe máy. Sau đó, họ không thấy cô quay lại dạy các tiết còn lại của buổi sáng và buổi chiều.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP