Xã hội

Dạy xong tiết 1, cô giáo rời trường, không dạy tiếp, bốn ngày sau phát hiện thi thể

Cô giáo dạy toán - tin học ở một trường THCS được báo mất tích bốn ngày. Chiều nay 24-9, người dân phát hiện thi thể cô ở bãi đất, gần xe máy và cặp sách…

Hiện trường phát hiện thi thể cô giáo V.T.H.P. vào chiều 24-9-2022 - Ảnh: B.Đ.T.T.

Chiều tối 24-9, đại tá Phan Sáu - trưởng Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) - cho biết đơn vị đang phối hợp Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị V.T.H.P. (33 tuổi, giáo viên toán - tin học Trường THCS Hải Cảng, phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn).

Có mặt tại hiện trường, ông V.V.L., cha cô P., cho biết khoảng 13h30 chiều nay, một số người đi chăn bò ở bãi đất gần chợ Dinh (phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn) phát hiện thi thể cô P. nằm cách chiếc xe máy của cô khoảng 10m, cặp sách, giáo án gần với thi thể, nên báo cho cơ quan chức năng.

"Tôi được thông báo là P. có thư tuyệt mệnh, nhưng nội dung thế nào thì công an chưa cho biết. Tài sản của P. thì cũng không mất gì, chỉ không tìm thấy chìa khóa xe máy thôi" - ông L. nói.

Cha cô giáo P. cho biết người dân thấy chiếc xe máy của cô dựng ở khu vực này 4 ngày qua nhưng không biết là cô tử vong cách đó khoảng 10m - Ảnh: B.Đ.T.T.

Vài ngày trước đó, trên mạng xã hội có thông tin tìm người mất tích là cô P..

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Lê Biên Cương - hiệu trưởng Trường THCS Hải Cảng - cho biết ngày 20-9, cô P. dạy xong tiết 1 buổi sáng rồi lấy xe máy ra ngoài, không thấy cô P. quay lại dạy tiết 3, 4 sáng và buổi chiều cùng ngày. Ngay sau đó, nhà trường báo cáo chính quyền địa phương, Phòng Giáo dục và Đào tạo, báo cho gia đình của cô P. và huy động mọi người đi tìm cô.

"Từ trước tới nay, cô P. công tác tại trường rất bình thường, không hề có mâu thuẫn với đồng nghiệp hay với học sinh. Nhà trường bất ngờ và đau lòng trước vụ việc của cô P." - ông Cương nói.

Theo cha cô P., chồng cô đang công tác tại Gia Lai và con trai 30 tháng gởi cho ông bà ngoại chăm sóc tại tỉnh Lâm Đồng. Trước ngày mất tích, cô sinh sống và dạy học tại Quy Nhơn một mình.

Tác giả: DUY THANH - LÂM THIÊN

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP