Xã hội

Phát hiện thi thể 2 công nhân sau khi dập tắt cháy rừng

Sau khi đám cháy rừng được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện thi thể 2 nhân viên Công ty TNHH-MTV Nguyên liệu giấy Miền Nam đã tử vong.

Ngày 8-3, gia đình đang tổ chức tang lễ cho hai nạn nhân là Nguyễn Xuân Phong (47 tuổi) và Lê Văn Đồng (40 tuổi, cùng nhân viên Công ty TNHH-MTV Nguyên liệu giấy Miền Nam) không may tử vong do cháy rừng.

Theo Công ty TNHH-MTV Nguyên liệu giấy Miền Nam, vào ngày 7-3, rừng bạch đàn trồng của công ty tại tiểu khu 596, thuộc địa phận xã Hơ Moong, huyện Sa Thầy đã xảy ra vụ cháy.

Sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện thi thể 2 công nhân

Khi phát hiện đám cháy, lực lượng của công ty đã khẩn trương chữa cháy, đồng thời thông báo với chính quyền địa phương để phối hợp cùng tham gia chữa cháy.

Sau khi đám cháy được khống chế, lực lượng chức năng phát hiện tại hiện trường vụ cháy, thi thể của các anh Nguyễn Xuân Phong và Lê Văn Đồng, cùng là thành viên tổ trực cháy rừng của công ty.

Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Theo Công ty TNHH-MTV Nguyên liệu giấy Miền Nam, nguyên nhân ban đầu có thể là do thời tiết cực đoan, gió lớn khiến đám cháy lan nhanh, khói nhiều làm hai nạn nhân bị ngạt khí dẫn đến tử vong.

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP