Phan no dam cuoi cu ong 71 tuoi va thieu nu 17 tuoi - Anh 1

Mới đây, trên một trang mạng xã hội nổi tiếng, những hình ảnh về đám cưới cụ ông 71 tuổi và thiếu nữ 17 tuổi ở Thái Lan đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng nước này.

Phan no dam cuoi cu ong 71 tuoi va thieu nu 17 tuoi - Anh 2

Những bức ảnh trong đám cưới điên rồ này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và trở thành tâm điểm bàn tán và chỉ trích tới cụ ông 71 tuổi trên.

Phan no dam cuoi cu ong 71 tuoi va thieu nu 17 tuoi - Anh 3

Nặng nề hơn, nhiều người còn đặt nghi vấn rằng liệu đám cưới gây phẫn nộ này thực chất có phải một cuộc mua bán, lạm dụng trẻ vị thành niên. Tuy nhiên dù không biết rõ đây là một cuộc hôn nhân tự nguyện của 2 bên hay chỉ là một cuộc giao dịch nào đó nhưng việc một cụ ông lấy một đứa trẻ đáng tuổi cháu mình đã khiến cả thế giới vô cùng căm phẫn và dành cho ông không ít lời chỉ trích thậm tệ.

Phan no dam cuoi cu ong 71 tuoi va thieu nu 17 tuoi - Anh 4

Theo những thông tin có được thì cụ ông 71 tuổi này là một cảnh sát về hưu và trong buổi lễ kết hôn đó, cụ ông đã mang tiền mặt cùng vàng bạc đến như những món đồ sính lễ đem đến nhà cô bé 17 tuổi.

Phan no dam cuoi cu ong 71 tuoi va thieu nu 17 tuoi - Anh 5

Thái độ vui mừng của người thân, nhiều cư dân mạng đoán rằng có thể vì thấy cụ ông này giàu có nên gia đình đã gả con gái cho gia đình này mặc dù cụ ông đáng tuổi ông của cô bé. Ảnh: Posthai.