Chuyện khó tin

Phản cảm trò chơi ăn táo trên ngực phụ nữ

 

Mới đây, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ vì clip đăng tải trò chơi “ăn táo trên ngực phụ nữ” của một nhóm bạn trẻ.

Cách đây không lâu, trò chơi bú bia tại một nhà hàng ở Đà Nẵng cũng từng bị cư dân mạng lên án và “ném đá” không thương tiếc. Ấy vậy mà các bạn trẻ không lấy đó làm bài học mà còn nghĩ ra những cuộc thi kinh khủng và phản cảm hơn.

Phản cảm trò chơi ăn táo trên ngực phụ nữ - Ảnh 1
Trò chơi ăn táo gây tranh cãi

Clip ghi lại, nhóm bạn trẻ được chia thành 2 đội và cùng nhau chơi trò ăn táo. Những quả táo sẽ được treo ngay trước ngực một người phụ nữ, sau đó các thành viên còn lại sẽ thay nhau lần lượt tới ăn cho tới khi hết quả táo. Đội nào xong trước sẽ dành phần thắng.

Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng trò chơi không có tính giải trí mà tạo ra sự “lố lăng” phản cảm, khiến người xem đỏ mặt.

Phản cảm trò chơi ăn táo trên ngực phụ nữ - Ảnh 2

Sự phản cảm khiến người xem bức xúc

Độc giả Minh Hằng cho rằng: “Đúng là quá phản cảm. Hết bú bia lại ăn táo. Những trò chơi thế này cần được nghiêm cấm, bởi nó làm băng hoại đạo đức giới trẻ”.

Còn độc giả An Nhiên lên tiếng: “Các bạn trẻ không lo học tập mà nghĩ những trò vô bổ. Thử hỏi chơi thế này được gì. Muốn giải trí các bạn chơi cái gì lành mạnh hơn đi”.

Trò chơi đã khiến nhiều người đi đường tỏ ta e ngại và xấu hổ. Nhiều người không khỏi lắc đầu trước hành động vô tư quá mức của giới trẻ. Những cái lắc đầu, thở dài cho thấy một sự thất vọng về đạo đức đang xuống cấp nghiêm trọng ở một số bộ phận giới trẻ ngày nay.

Một số độc giả khác cho rằng, những hành vi này cần được chấn chỉnh, nếu để tái diễn sẽ làm băng hoại nhân cách của giới trẻ. Thử hỏi, gia đình, bạn bè của các bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi nhìn thấy con em mình đang tham gia những hoạt động “không đẹp mắt” nơi công cộng như thế?

Chương Tương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP