Video Clip Cười

Phản cảm khi bắt trẻ em cởi đồ để quay MV

 

Phản cảm khi bắt trẻ em cởi đồ để quay MV

Có lẽ nhóm bạn trẻ thực hiện bài cover này vẫn chưa lường hết được những hậu quả khủng khiếp mà điều này đem lại.

Nối tiếp trào lưu tạo clip cover MV Anh không đòi quà, chiều 15.12.2013, cư dân mạng lại cho ra mắt tiếp một phiên bản nhí.
Không khác các phiên bản người lớn, cô bé, nhân vật nữ trong clip cũng vừa đi vừa… cởi đồ cho đến khi trên người chỉ còn lại bộ đồ…nhỏ. Các thông tin trên mạng cho biết, clip này do một nhóm bạn ở Buôn Mê Thuộc thực hiện. Tuy nhiên, việc chọn trẻ em cho một clip nhạy cảm như thế này hoàn toàn không thích hợp và vô cùng phản cảm. Ngay cả việc thực hiện các clip này với đối tượng là các cô gái trưởng thành thì cũng đã gặp rất nhiều rắc rối. Trước đó vài ngày, một nhóm thực hiện cover MV Anh không đòi quà ở Cần Thơ đã bị công an “hốt” lên phường vì hành vi không đứng đắn nơi công cộng.
Cả nội dung ca khúc và phần hình ảnh MV này hoàn toàn không thích hợp với cô bé chỉ vừa khoảng 4-5 tuổi. Trẻ con không có tội, bản thân của cô bé cũng chẳng biết những hành động của mình là đúng hay sai. Cô bé chỉ làm theo lời hướng dẫn của nhóm bạn thực hiện clip. Không biết các vị phụ huynh sẽ nghĩ gì khi để cho cô con gái bé bỏng của mình tham gia một clip theo kiểu “người lớn” như thế?
MV Anh không đòi quà phiên bản nhí

Có lẽ, các bạn trẻ này chỉ mới nghĩ đến việc đem một cô bé dễ thương ra quay clip mà không hề suy nghĩ đến những nguy hiểm tiềm tàng mà nó đem đến cho cô bé. Đáng nói hơn nữa, ngay bên dưới đoạn clip này có không ít nhận xét đồng tình, ủng hộ. Tại nhiều nước, trong đó có cả Mỹ, với việc thực hiện một clip có hình ảnh thiếu nhi cởi đồ như thế này, nhóm bạn trẻ trên hoàn toàn có khả năng bị khép vào tội truyền bá các sản phẩm khiêu dâm trẻ em. Và những kẻ tung hô các hình ảnh này luôn nằm trong tầm theo dõi thường xuyên của cơ quan FBI.

Xã hội bây giờ không đơn giản như xưa khi có rất nhiều tai nạn ngoài ý muốn sẽ xảy ra với trẻ nhỏ. Một trong số đó là nạn cưỡng bức, lạm dụng tình dục trẻ em mà báo chí thời gian qua đã phản ánh rất nhiều.
Trên thế giới, đã có không ít vụ án thương tâm vì phụ huynh vô tình để hình ảnh con trẻ hở hang trước mắt kẻ xấu. Và ai sẽ dám chắc rằng cô bé sẽ an toàn khi hình ảnh em vừa đi vừa cởi đồ trên clip lan tràn đến chóng mặt trên mạng internet?
Hãy để trẻ con là trẻ con, đừng bao giờ ép chúng mua vui cho người lớn. Chỉ vì vài trăm ngàn lượt theo dõi và mong muốn gây chú ý của một nhóm bạn trẻ mà một đứa bé dễ thương bị rơi vào tình thế nguy hiểm. Có đáng hay không?
Khắc Trung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP