Thời Trang

Phái đẹp mê mẩn sơ mi phủi bụi

Một chút phóng khoáng, một chút cá tính, một chút bụi bặm và năng động là những điểm hấp dẫn mạnh mẽ mà áo sơ mi phủi bụi mang lại cho phái đẹp trong xu hướng thời trang thu năm nay.


Thế giới thời trang ngày càng phong phú, đa dạng với muôn vàn mẫu mã khác nhau để chiều lòng phái đẹp. Áo sơ mi cũng được biến tấu không ngừng theo từng hoàn cảnh và thời tiết khác nhau. Thu sang mang theo chút nắng vàng hiu hắt và những cơn gió se se lạnh những chiếc áo sơ mi phủi bụi dài tay với dáng áo rộng dài cũng thiết kế đơn giản được các cô nàng vô cùng yêu thích.Với trang phục có phần thoải mái và cá tính này khá phù hợp cho những ngày thu xuống phố hay những công việc không yêu cầu sự chỉn chu trong trang phục.Dáng áo sơ mi đầy phong cách này bạn có thể linh hoạt kết hợp cùng quần jeans hay quần short. Trong những ngày trời trở gió nhớ mang thêm chiếc áo khoác hay áo len mỏng vừa giúp bạn giữ ấm lại vô cùng thời trang.Cô nàng muốn mình có phong cách thời trang riêng cùng áo sơ mi phủi bụi hãy lựa chọn cho mình dáng áo cùng cách phối đồ mình yêu thích nhất như các mẫu trang phục dưới đây.
Để thật sự thời trang và phong cách cô nàng yêu vẻ đẹp khỏe khoắn mà sexy thường lựa chọn mix áo sơ mi phủi bụi với quần short trẻ trung. Thắt lưng hay đôi bốt cổ ngắn là điểm nhấn quan trọng tạo nên phong cách thời trang sành điệu của bạn.
Quần jeans, quần skinny kết hợp cùng sơ mi phủi bụi kèm theo giầy thể thao, giày vải mang đến cho bạn phong cách năng động và cá tính.Với dáng áo này bạn có thể để thả ngoài quần hoặc cắm thùng đều phù hợp.
Cô nàng thời trang hãy nhanh chóng bắt kịp trào lưu của giới trẻ bằng những chiếc sơ mi rộng cắm thùng thật bụi bặm và thoải mái này nhé!
Thảo Lê

2 Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP