Xã hội

Thân phận bất ngờ của nữ phượt thủ ‘quỵt’ tiền taxi

Sau khi lấy chồng rồi về Phúc Yên, nữ phượt thủ đã vi phạm pháp luật và phải đi cải tạo. Trước thời điểm bị tố ‘quỵt’ tiền xe taxi từ Mộc Châu về Phúc Yên, H. vừa đi cải tạo về được mấy tháng. Đó là những thông tin về nữ phượt thủ Nguyễn T.H (SN 1988, quê ở Quảng Yên, Sông Lô, Vĩnh Phúc, hiện trú tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc) – người bị tố đã “quỵt” tiền tài xế taxi khi đi từ Mộc Châu (Sơn La) về thị xã Phúc Yên.

Liên quan đến vụ việc đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, để tìm hiểu thêm thông tin về nữ phượt thủ này, chúng tôi đã liên hệ với ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng thôn Lý Nhân, xã Quảng Yên. Ông Quân kể, ông biết đến vụ việc qua báo chí, đồng thời xác nhận thêm, cô gái tên H. đúng là người ở địa phương nhưng đã lấy chồng về Phúc Yên.

Nữ phượt thủ bị tố quỵt tiền taxi.

Trưởng thôn Lý Nhân cũng thông tin, trước đây, cô H. là người ngoan ngoãn, hiền lành nhưng kể từ khi lấy chồng chuyển về Phúc Yên sinh sống thì bắt đầu có những hành vi vi phạm pháp luật và phải đi cải tạo.

Vị trưởng thôn cung cấp thêm, chị H. từng có tiền án và vừa đi cải tạo về được vài tháng. Hiện vợ chồng H. đã ly hôn, con nhỏ của H. được gửi về nhà ông bà ngoại ở Quảng Yên trông nom. Còn H. vẫn sống ở Phúc Yên.

Một số người dân thôn Lý Nhân cũng khẳng định, đã từ rất lâu không thấy cô H. về địa phương nên không nắm được hiện nay cô này đang ở đâu.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, chiều tối 8/4, H. thuê xe taxi của ông T. đi từ Mộc Châu về Phúc Yên với giá 1,6 triệu đồng. Tuy nhiên, khi về đến nơi, H. bảo không đủ tiền nên gọi người quen ra thanh toán hộ. Ít phút sau, 4 thanh niên có mặt đã gây gổ và không chịu trả tiền taxi. Cuối cùng, H. chỉ thanh toán 750 nghìn đồng rồi bỏ đi.

Tài xế T. ngậm ngùi lái xe trở về Mộc Châu và đưa sự việc lên mạng xã hội, đồng thời trình báo công an.

Trao đổi với PNVN, chị N., con gái tài xế T. cho hay, đã trình báo sự việc với công an. Tuy nhiên, sau khi biết thân phận về nữ phượt thủ này thì gia đình lo lắng có thể sẽ bị trả thù.

Hiện công an đang xác minh những thông tin này.

Hà Khê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP