Tin Hà Tĩnh

PC Hà Tĩnh đảm bảo cấp điện các điểm thi tốt nghiệp THPT 2023

Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) đảm bảo điện phục vụ 35 địa điểm tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 tại địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

PC Hà Tĩnh cho biết, nhiều ngày qua, cán bộ, công nhân điện lực Hà Tĩnh tăng cường xử lý các khiếm khuyết trên lưới, phối hợp với các nhà trường kiểm tra tổng thể hệ thống lưới điện để có phương án xử lý kịp thời cung cấp điện và ứng trực để đảm bảo điện an toàn, ổn định, phục vụ 35 địa điểm tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học, Giáo dục nghề nghiệp năm 2023 tại tỉnh Hà Tĩnh.

Tăng cường kiểm tra trang thiết bị bảo đảm cung cấp điện trước kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học năm 2023.


Các kỳ thi kể trên được tổ chức trong thời điểm từ 25/6 đến hết ngày 30/6/2023. Do vậy, ngay trong đầu tháng 6, để đảm bảo cung cấp điện phục vụ tốt cho kỳ thi và tuyển sinh, PC Hà Tĩnh đã làm việc và phối hợp với Ban chỉ đạo, các Hội đồng thi THPT tại địa phương để nắm bắt danh sách, địa điểm và nhu cầu cấp điện.

Từ đó, PC Hà Tĩnh lập phương án và tổ chức đảm bảo điện cho 35 địa điểm thi. Trong các ngày diễn ra kỳ thi, Công ty Điện lực Hà Tĩnh không thực hiện cắt điện ở các khu vực liên quan đến các điểm thi, trừ trường hợp xử lý sự cố hoặc trường hợp đặc biệt.

Ngành điện cũng sẽ bố trí cán bộ, công nhân trực tại 100% điểm thi; chuẩn bị đủ vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương sửa chữa hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng, nhanh chóng cấp điện lại cho các điểm thi nếu xảy ra sự cố; tổ chức làm việc trực tiếp với đơn vị liên quan để có phương án chi tiết cấp điện 24/24h phục vụ công tác làm phách và chấm thi tại các địa điểm thi trong toàn tỉnh...

Ông Phạm Việt Thắng – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh cho hay: “Để đảm bảo cho kỳ thi diễn ra thuận lợi, an toàn, chúng tôi đã chủ động làm việc và phối hợp với các hội đồng thi để nắm bắt danh sách, thời gian, địa điểm và nhu cầu cấp điện ở các địa điểm tổ chức thi, địa điểm làm việc của các ban chỉ đạo, các hội đồng thi để thực hiện phương án ưu tiên đảm bảo cấp điện trong các ngày từ 25/6 đến hết ngày 30/6/2023”.

Tác giả: Hoàng Trinh

Nguồn tin: congthuong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP