Pháp luật

Ôm bom giả và súng bật lửa vào ngân hàng cướp 1,7 tỷ đồng

Luân không có tiền trả nợ nên mua bật lửa hình cây súng và một số dụng cụ làm bom giả rồi vào một ngân hàng trên địa bàn TP Sa Đéc, khống chế nhân viên định cướp 1,7 tỷ đồng.

Sáng 16/11, một lãnh đạo Công an TP Sa Đéc, cho biết, ngày 15/11, công an đã bắt giữ đối tượng Trần Thanh Luân (25 tuổi, xã Tân Khánh Đông, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi cướp tiền tại một ngân hàng trên địa bàn TP Sa Đéc.

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 16h45 ngày 15/11, Công an phường 2, TP Sa Đéc nhận được điện thoại của chị Lương Trúc Mai (44 tuổi, Trưởng phòng giao dịch ngân hàng Sacombank chi nhánh Sa Đéc) báo tin ngân hàng bị cướp.

Đối tượng Trần Thanh Luân cùng tang vật (Ảnh: Công an TP Sa Đéc).


Công an TP Sa Đéc lập tức cử lực lượng đến hiện trường; phối hợp bắt giữ Trần Thanh Luân cùng tang vật, gồm: 1 bật lửa hình khẩu súng, 1 kích nổ, 1 cục giấy giống bom tự chế, 1 ba lô màu xanh và số tiền hơn 1,7 tỷ đồng.

Bước đầu đối tượng khai nhận, do đang nợ công ty tài chính và một người quen số tiền 65 triệu đồng nhưng không có tiền trả nợ nên 2 ngày trước khi gây án, Luân đã mua bật lửa hình cây súng và một số đồ dùng để làm bom giả, đi cướp tiền trong ngân hàng trả nợ.

Công an TP Sa Đéc đang tạm giữ hình sự đối tượng Luân và sẽ bàn giao Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp thụ lý.

Tác giả: Nguyễn Hành

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP