Pháp luật

Nữ tiếp viên quán cà phê kích dục cho khách với giá 100.000 đồng

Khi khách đến uống nước, có nhu cầu massage kích dục, các tiếp viên sẵn sàng phục vụ với giá 150.000 đồng/lần. Chủ quán lấy tiền nước và 50.000 đồng, tiếp viên nhận 100.000 đồng.

Công an Tây Ninh vừa kiểm tra và phát hiện một số quán cà phê trên địa bàn có nhân viên hoạt động kích dục, bán dâm cho khách. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, 23h45 ngày 4/1, Công an xã Tân Bình (TP Tây Ninh) kiểm tra khách sạn T.T. (thuộc ấp Tân Phước, xã Tân Bình), phát hiện trong 2 phòng có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tiếp viên quán cà phê bị phát hiện bán dâm tại khách sạn (Ảnh: Công an Tây Ninh).


Làm việc với cơ quan điều tra, những cô gái bán dâm khai nhận là tiếp viên phục vụ tại một quán cà phê trên đường Trần Phú (thuộc ấp Tân Phước, xã Tân Bình). Họ làm tiếp viên tại đây nhưng không lương, chỉ có thu nhập bằng việc bán dâm cho khách với giá 400.000 đồng/lần.

Khi có khách nam đến uống nước, hỏi mua dâm, tiếp viên sẽ cùng khách đến các khách sạn gần đó để "mây mưa". Tiền bán dâm của tiếp viên, chủ quán thu tiền nước.

Đêm 3/1, Công an xã Tân Bình cũng kiểm tra một quán cà phê không tên trên đường Trần Phú, phát hiện phía sau có 2 nữ tiếp viên đang kích dục cho 2 khách.

Qua làm việc, 2 nữ tiếp viên và chủ quán thừa nhận hành vi vi phạm. Theo đó, khi khách đến uống nước, có nhu cầu massage kích dục, các tiếp viên sẽ phục vụ với giá 150.000 đồng/lần. Chủ quán lấy tiền nước và 50.000 đồng, tiếp viên được hưởng 100.000 đồng.

Tác giả: Sơn Nhung

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP