Tin trong nước

Nữ sinh và phụ huynh xô xát: Từ lời chê xấu gái trên mạng

Nguyên nhân của clip phụ huynh học sinh đánh nhau tại Hà Nội khiến nhiều người bất ngờ. Đó là từ câu nói “xấu lại còn thích thể hiện”.

Xô xát chỉ vì bị chê xấu

Những ngày qua, clip nữ sinh N. T. Q. T. (học sinh lớp 8, THCS Cam Thượng, xã Cam Thượng, Ba Vì, Hà Nội) cùng phụ huynh của mình xô xát với em K.H.D. (lớp 9, trường THCS Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) gây xôn xao dư luận.

Cả hai em này đều cho biết, nguyên nhân của sự việc xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng xã hội. Theo đó, một người anh của D. có trò chuyện với T. mạng xã hội. Trong quá trình đó, người này cãi vã với T. nên đã nhờ D. đến gặp để nói chuyện.

T. kể lại sự việc với phóng viên.

“Em đang dùng mạng xã hội trên điện thoại thì có người nhảy vào nói chuyện rồi chửi em là “xấu lại còn thích thể hiện”. Em bảo “anh là ai mà nói em thế”. Sau đó, anh ấy bảo, “mày thích ý kiến, để tao bảo em tao lên nói chuyện”. Em bảo không sợ, nhưng đến thứ 6 (ngày 21/2) khi đi học về thì gặp D.. Bạn ấy hỏi rồi dọa và chặn không cho em về nhà. Lúc sau thì mẹ em đến thì xô xát với D.”, T. kể lại.

Theo chị Nguyễn Thị N. (phụ huynh của T.): Thời điểm D. và T. xảy ra cãi vã, chị đang bán thịt chó ở chợ cóc gần đó. Thấy có đám đông tập trung trước trường nên chị lại xem thì thấy con gái bị chặn đường về. Trong lúc nóng giận, chị tát D. nhưng không trúng.

“Tôi túm cổ áo cháu D. là để kéo cháu lên xã chứ không phải để đánh”, chị N. khẳng định.

Về phần mình, D. cho biết: Sau khi bị chị N. tát và dọa đưa lên xã, cô chỉ cố vung tay để người này buông tay ra, không hề đánh trả khiến vị phụ huynh rơi nón.

Chị N. khẳng định, việc chị túm cổ T. là với mục đích kéo em lên xã.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP