Xã hội

Nữ sinh lớp 4 bị "bỏ quên" trong nhà vệ sinh trường, gia đình tá hỏa đi tìm vì lo bị bắt cóc

Một học sinh lớp 4 ở Nghệ An đã bị "bỏ quên" trong nhà vệ sinh của trường khi đi thay quần áo bị ướt.

Ngày 4/1, Zing.vn đưa tin, bà Nguyễn Thị Hằng, quyền Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, cô Trần Thị Loan, giáo viên chủ nhiệm lớp 4A, Trường tiểu học Thanh Tùng làm bản tường trình sự việc “bỏ quên” học sinh lớp 4 trong nhà vệ sinh.

Trường tiểu học Thanh Tùng nơi xảy ra sự việc.

Theo tường trình, sáng 31/12/2019, trong giờ ra chơi tiết 3, một số học sinh báo em L.T.Q. đi tiểu ướt quần. Sau khi giải thích với các em, giáo viên chủ nhiệm cho Q. về nhà ở gần trường học thay quần.

Những tiết học sau, không thấy Q. quay lại lớp, cô Loan tiếp tục giảng bài.

“Lúc đó, tôi nghĩ em Q. về nhà thay đồ rồi và ngại nên không lên học nữa”, cô Loan viết trong bản tường trình.

Đến trưa, không thấy con gái về, trong khi cổng trường đã khoá, bố Q. và người nhà tá hoả đi tìm, lo con gái bị bắt cóc.

Bé Q. được bố phát hiện ngồi một mình trong nhà vệ sinh của trường.

Sau sự việc, lãnh đạo trường yêu cầu cô giáo chủ nhiệm tới gặp, hỏi thăm học sinh, đồng thời làm bản tường trình.

Theo An ninh Thủ đô, cùng ngày, ông Trần Văn Sỹ - Hiệu trưởng Trường tiểu học Thanh Tùng cũng cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo trường này đã yêu cầu cô giáo chủ nhiệm tới gặp, hỏi thăm học sinh, đồng thời làm bản tường trình về sự việc.

“Nhà của em Q. ở ngay trước cổng trường, có thể vì ngại bị các bạn trêu chọc vì ướt quần khi đi tiểu nên em Q. đã không về nhà mà đi vào nhà vệ sinh trốn”, ông Sỹ nói và cho hay bản thân Q. là một học sinh ngoan, học giỏi.

Theo ông Sỹ, sắp tới Hội đồng kỷ luật của nhà trường sẽ họp để có hình thức kỷ luật đối với cô Loan. “Tôi cũng sẽ tự nhận hình thức kỷ luật cho mình khi để xảy ra sự việc trên. Đây cũng là một bài học đắt giá cho các giáo viên”, ông Sỹ nói.

Tác giả: Hoàng Mai (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP