Pháp luật

'Nữ quái' 63 tuổi từ Quảng Bình ra Hà Tĩnh 'hành nghề móc túi'

"Nữ quái' 63 tuổi từ Quảng Bình ra chợ Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) trộm tiền thì bị bắt giữ.

Sau nhiều ngày theo dõi, bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng 9/6, Đội bảo vệ BQL chợ Phố Châu (Thuộc Công ty TNHH Thiên Hưng Thịnh) đã bắt gọn nữ quái chuyên móc túi tiểu thương chợ Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Đối tượng Nguyễn Thị Hồng bị bắt khi đang móc túi trộm tiền tiểu thương.


Theo bà Trần Thị Loan, tiểu thương chợ Phố Châu kể lại, người phụ nữ đứng lân la sát người bà Loan và móc túi trộm tiền. Thấy được sự việc, bà này đã hô hoán mọi người và Đội bảo vệ BQL chợ Phố Châu đã bắt được đối tượng.

Trước đó, tiểu thương Hồ Thị Xuân bán hàng trầu cau cũng trình báo việc bị mất 16 triệu đồng tiền mặt. Qua camera an ninh và mọi người nhận dạng thì được biết chính Nguyễn Thị Hồng (SN 1960), ở TP Đồng Hới, Quảng Bình đã trộm tiền của bà Xuân.

Ông Phan Xuân Thành, Đội trưởng Đội bảo vệ BQL chợ Phố Châu cho biết: "Sau vụ trộm 16 triệu đồng, chúng tôi đã tiến hành theo dõi và phát hiện đối tượng nghi vấn. Khi bà này đang tiến hành móc túi của tiểu thương Loan thì chúng tôi đã kịp bắt giữ và bàn giao cho Công an huyện Hương Sơn".

Trước đó, Đội bảo vệ BQL chợ Phố Châu đã bắt đối tượng Đậu Quang Nam (SN 2000), trú thôn Kim Lĩnh, xã Kim Hoa khi đối tượng đang trộm một chiếc xe máy nhãn hiệu YAMAHA.

Tác giả: Hồ Thắng

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP