Giải trí

Nữ phát thanh viên hân hoan giữa rừng cờ hoa lễ Quốc Khánh

Trong tà áo dài truyền thống, nữ Phát thanh viên 9X Nguyễn Thị Bảo Thái hân hoan đi giữa rừng cờ hoa trong tiết trời độc lập mùng 2/9. Bộ ảnh khiến nhiều người rung cảm.

hatinh24h 01

Tin mới đây, trên trang cá nhân của cô gái 9X có chia sẻ mình hóa thân thành thiếu nữ Hà thành hân hoan dạo phố. Với tà áo dài trắng cùng sắc cờ đỏ sao vàng ngập tràn khắp phố tạo cho khung cảnh cực nên thơ.

Nữ phát thanh viên hân hoan giữa rừng cờ hoa trong tiết trời độc lập - Ảnh 1

Bảo Thái trong trang phục áo dài truyền thống.

Cô gái giới thiệu: “Mình tên Nguyễn Thị Bảo Thái, sinh năm 1994. Hiện đang là sinh viên đại học Kinh tế Quốc dân và là Phát thanh viên của kênh An Ninh Thế giới – Truyền hình An Viên”.

Chia sẻ về những thành tích hoạt động nổi bật, cô bạn bật mí: “Từ ngày học cấp 3 mình đã làm Tổng phụ trách văn nghệ của Trường trung học phổ thông Khoái Châu, Hưng Yên. Ba năm liền mình mang về rất nhiều thành tích từ các cuộc thi văn hoá, văn nghệ cấp tỉnh cấp huyện cho nhà trường, được huyện uỷ, tỉnh ủy khen thưởng. Lên học đại học, mình đã giành giải nhất cuộc thi liên hoan văn nghệ đầu khóa”.

Nữ phát thanh viên hân hoan giữa rừng cờ hoa trong tiết trời độc lập - Ảnh 2

Nói về lý do thực hiện bộ ảnh này, Bảo Thái cho biết thêm: “Mình có tình yêu đặc biệt với áo dài và mảnh đất Hà thành nên chủ yếu các bộ ảnh của mình đều chọn những điểm đẹp và di tích lịch sử quanh Hà Nội. Nhân vật thiếu nữ trong bộ ảnh là một cô gái Hà thành trong độ tuổi trăng tròn với tà áo dài trắng tinh khôi. Cô gái ấy đang hân hoan đi giữa niềm vui của đất nước, giữa rừng cờ hoa trong tiết trời Độc Lập. Ánh mắt của cô rạng ngời niềm tự hào về non sông gấm vóc”.

Bảo Thái cho biết vừa đi học và vừa đi làm nên cô bạn không có nhiều thời gian để làm mẫu ảnh. Khó khăn nhất với Bảo Thái khi chụp mẫu là phải thể hiện được cái thần thái và biểu cảm sao cho phù hợp với trang phục, chủ đề mình đang chụp.

  Nữ phát thanh viên hân hoan giữa rừng cờ hoa trong tiết trời độc lập - Ảnh 3

Nói về cảm xúc của một người con đất Việt trước ngày lễ lớn của dân tộc, Bảo Thái bồi hồi: “Năm nay là tròn 70 năm kỷ niệm Cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh 2/9. Là một người con của đất nước Việt Nam, mình cảm thấy vô cùng xúc động và muốn gửi gắm tình yêu quê hương đất nước qua bộ ảnh. Mình hi vọng rằng bộ ảnh này của mình sẽ chạm đến hàng vạn trái tim đang rung lên nhịp tự hào trong ngày Tết Độc Lập”.

Ngắm trọn bộ ảnh xinh đẹp của Bảo Thái:

Nữ phát thanh viên hân hoan giữa rừng cờ hoa trong tiết trời độc lập - Ảnh 4

Nữ phát thanh viên hân hoan giữa rừng cờ hoa trong tiết trời độc lập - Ảnh 5

Nữ phát thanh viên hân hoan giữa rừng cờ hoa trong tiết trời độc lập - Ảnh 6

Nữ phát thanh viên hân hoan giữa rừng cờ hoa trong tiết trời độc lập - Ảnh 7

 Nữ phát thanh viên hân hoan giữa rừng cờ hoa trong tiết trời độc lập - Ảnh 8

Nữ phát thanh viên hân hoan giữa rừng cờ hoa trong tiết trời độc lập - Ảnh 9

Nữ phát thanh viên hân hoan giữa rừng cờ hoa trong tiết trời độc lập - Ảnh 10

Nữ phát thanh viên hân hoan giữa rừng cờ hoa trong tiết trời độc lập - Ảnh 11

Nữ phát thanh viên hân hoan giữa rừng cờ hoa trong tiết trời độc lập - Ảnh 12

Photo: Đinh Văn Linh

Lan Anh /Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP