Cộng đồng mạng

Nữ nhân viên văn phòng quê Nghệ An xinh tựa "thần tiên tỷ tỷ", body nóng bỏng

Đậu Hải Minh Anh là trợ lý đối ngoại cho một doanh nghiệp và làm mẫu ảnh tự do.

Đậu Hải Minh Anh nổi bật tại đêm Chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023.

Trong chung kết cuộc thi Miss Cosmo Vietnam 2023 vừa qua, người đẹp quê Nghệ An Đậu Hải Minh Anh gây chú ý khi lọt Top 10 chung cuộc và giành giải Người đẹp Ảnh.

Trước và trong cuộc thi, mỹ nhân xứ Nghệ nổi bật trên truyền thông lẫn mạng xã hội nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, làn da trắng mịn được ví như "thần tiên tỷ tỷ". Đến nay, các phần trình diễn của cô tại chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023 vẫn được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, nhiều người dành lời khen ngợi kỹ năng catwalk, thần thái thu hút, đầy năng lượng của mỹ nhân sinh năm 1999 này. Cô cũng thu về cho mình lượng người hâm mộ đông đảo sau khi rời chương trình.

Nhan sắc tựa thần tiên tỷ tỷ của Đậu Hải Minh Anh.

Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì sắc vóc không tỳ vết của mỹ nhân này.

Người đẹp tốt nghiệp ngành Luật tài chính ngân hàng, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP.HCM, giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Hiện tại, cô là trợ lý đối ngoại cho một doanh nghiệp và làm mẫu ảnh tự do. Với vẻ ngoài nổi bật, nền tảng học vấn tốt và sự bản lĩnh trên sân khấu, truyền thông lẫn người hâm mộ ưu ái gọi là "Nàng thơ xứ Nghệ" hay "Bản sao hoa hậu Đặng Thu Thảo".

Đậu Hải Minh Anh cao 1m70, nặng 50kg, số đo 3 vòng lần lượt là: 84-60-93cm. Để rèn body, kỹ năng chinh chiến các cuộc thi nhan sắc, Đậu Hải Minh Anh kết hợp tập luyện thể thao với việc tập catwalk, nhảy, múa… Trước đó, mỹ nhân này duy trì việc tập yoga, cardio vào buổi sáng hoặc buổi chiều mỗi ngày để giúp hỗ trợ giảm cân, làm tăng sự săn chắc, dẻo dai cho cơ thể. Bên cạnh tác động tích cực đến vóc dáng thì việc tập thể dục thường xuyên còn giúp cải thiện sức khỏe tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Cô nàng khoe vẻ đẹp nền nã, thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Mỹ nhân 24 tuổi không có chế độ ăn kiêng khắt khe, thay vào đó cô ăn uống đủ chất dinh dưỡng và đủ bữa trong ngày, nhưng sẽ kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể, đồng thời ăn nhiều rau xanh và các loại trái cây.

Uống nhiều nước lọc và ngủ đủ giấc cũng là bí quyết giúp cô có được làn da trắng sáng mịn màng, đặc biệt là vào mùa đông thời tiết hanh khô. Cũng như nhiều người đẹp khác, Đậu Hải Minh Anh chú trọng làm sạch, dưỡng ẩm và chống nắng cho da.

Đậu Hải Minh Anh ngày càng đẹp nổi bật.

Người đẹp có thói quen đọc sách và cập nhật các kiến thức xã hội mỗi ngày để tự tin hơn.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP