Cộng đồng mạng

Nữ MC Nghệ An "gây bão mạng" với vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp khi dẫn sóng

Nữ MC này có gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn.

Nữ MC xinh đẹp của Đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An.

Mới đây, trên trang fanpage Facebook với hơn 3 triệu người theo dõi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh một nữ MC diện áo dài màu hồng dẫn sóng.

Gương mặt trái xoan thanh thoát, làn da trắng mịn và nụ cười tươi duyên dáng giúp cô gái này nhanh chóng ghi điểm trong mắt cộng đồng mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài đăng liền nhận về hàng nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận khen ngợi. "Vẻ đẹp của tri thức cuốn hút thế nhỉ", "Nữ BTV này xinh quá", "Xinh đẹp, dịu dàng lại giỏi giang", "Mai mốt phải siêng xem thời sự lên mới được",... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Trâm Anh thường xuyên dẫn sóng các bản tin thời sự của NTV.

Theo như tìm hiểu của chúng tôi, cô gái trong hình là Trâm Anh (sinh năm 1992), hiện đang làm MC Đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An. Cô công tác tại Đài từ năm 2016 đến nay, với vai trò MC, phát thanh viên. Trâm Anh được yêu mến bởi lối dẫn dắt linh hoạt, vẻ ngoài xinh đẹp. Hiện tại, cô đã lập gia đình và có hai con. Trên trang Facebook cá nhân, Trâm Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường lẫn khi dẫn sóng các chương trình, nhận được nhiều lượt tương tác cao. Hầu hết các bình luận đều khen ngợi vóc dáng của bà mẹ 2 con.

Được biết, nữ MC tập gym từ nhiều năm nay. "Mỗi ngày tôi tập 1 tiếng với PT. Tôi còn trẻ nên yêu thích bộ môn này, vì nó mang lại sự khỏe khoắn, năng động", Trâm Anh chia sẻ với chúng tôi. Tập gym giúp cô đốt cháy lượng calo dư thừa, mang lại cơ thể săn chắc, dẻo dai.

Trâm Anh chia sẻ bản thân là người yêu thích cái đẹp nên rất chú trọng chăm sóc làn da, vóc dáng.

Ngoài ra, trong khoảng 1-2 năm trở lại đây Trâm Anh còn tập thiền, khoảng 30 phút/ngày giúp tịnh tâm, lấy lại tinh thần thư thái, lạc quan. Trong những nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra ngồi thiền là một cách giảm cân nhanh và an toàn. Bởi vì khi thiền, tinh thần của bạn được thoải mái, giúp giấc ngủ ngon và sâu, thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng khi ngủ, giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Ngoài ra, động tác ngồi thiền đòi hỏi bạn phải căng các cơ, nhất là cơ đùi và vai, giúp cơ thể săn chắc và dẻo dai hơn.

Về chế độ ăn uống, Trâm Anh cho hay cô không ăn kiêng mà ăn uống khoa học, lành mạnh với những thực phẩm sạch, phù hợp để đảm bảo có đủ sức khỏe đáp ứng lịch trình công việc dày đặc. Tuy nhiên, sẽ có những giai đoạn cần xuống cân để phục vụ công việc, Trâm Anh sẽ ăn kiêng. Lúc này, cô sẽ ăn ức gà, cá và các loại thịt trắng, rau xanh và uống nhiều nước ép.

Sở hữu một làn da trắng mịn, căng bóng giúp Trâm Anh trông thu hút hơn.

Bản thân Trâm Anh là người yêu thích cái đẹp, đặc biệt là làn da. Với tính chất công việc thường xuyên phải make up và ghi hình truyền hình trong thời gian dài, người đẹp này chú trọng chăm sóc da căng mịn, tươi trẻ.

Cô chăm sóc da đúng cách bằng những sản phẩm phù hợp. "Cho dù mệt thế nào tôi cũng skincare trước khi đi ngủ. Đặc biệt là phải tẩy trang - đây là bước quan trọng nhất. Thế nên dù có hay không trang điểm tôi cũng dùng nước tẩy trang để làm sạch sâu cho da, sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt. Tôi dùng toner cân bằng cho da và cuối cùng là dùng serum có chứa HA để cấp ẩm cho làn da, rồi dùng Vitamin C, kem dưỡng ẩm. Ngoài ra, tôi sẽ tẩy da chết 1-2 lần/tuần", cô chia sẻ. Nữ MC cũng tìm hiểu, cập nhật các xu hướng làm đẹp mới để áp dụng vào bản thân.

Ngoài ra, Trâm Anh uống tế bào gốc từ năm 2014 đến nay và cũng cấy tế bào gốc vào mặt để giúp da kích thích tăng cường sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ các vết nám, nếp nhăn,....

Người đẹp cũng quan điểm làm đẹp phải làm từ bên trong, tinh thần được thư thái, vui tươi thì thần thái toát ra cũng thu hút hơn. "Phụ nữ thời hiện đại là phải biết yêu bản thân. Luôn suy nghĩ tích cực, bận đến mấy cũng nên dành thời gian chăm sóc cho chính mình để đẹp hơn mỗi ngày", Trâm Anh chia sẻ.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: vietnamdaily.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP