Cộng đồng mạng

"Nữ hoàng nội y" là tiểu thư nhà hào môn phải đi ở trọ, làm nhân viên giao hàng

Có gia thế khủng nhưng chân dài nội y đình đám này phải đi ở nhà thuê, làm nhân viên giao hàng để trang trải cuộc sống.

Đầu tháng 3/2023, tờ Sohu đăng tải bài viết về thân thế của "nữ hoàng nội y" đình đám Nhật Bản - Moeka Hashimoto (Moka Hashimoto) thu hút sự chú ý của khán giả. Không giống những đồng nghiệp khác, người mẫu sinh năm 1998 có xuất thân trong gia đình giàu có. Tuy nhiên, cô không tiếp quản sự nghiệp kinh doanh của gia đình mà lên Tokyo theo đuổi công việc người mẫu. Được biết, đây vốn là ước mơ từ thuở nhỏ của Hashimoto.

Tờ Sohu cho biết, chân dài gen Z là con gái của ông chủ chuỗi nhà hàng mì ramen nổi tiếng Nhật Bản - ZUNDO-YA. Từ cửa hàng đầu tiên ở thành phố Himeji, tỉnh Hyogo được thành lập vào năm 2002, tới nay chuỗi nhà hàng mì ramen ZUNDO-YA của gia đình Moeka Hashimoto đã có 75 cửa hàng khắp Nhật Bản.

Có bố là Chủ tịch kiêm người sáng lập ra nhà hàng mì ramen nổi tiếng ZUNDO-YA nhưng Moeka Hashimoto không tiếp quản công việc làm ăn của gia đình ở Hyogo mà lên Tokyo tự lập và bắt đầu sự nghiệp người mẫu nội y. Được biết, ngay từ khi mới 15 tuổi, cô đã khăn gói lên Tokyo học tập với định hướng trở thành một nhân vật trong làng giải trí. Năm lên 18 tuổi, cô được một công ty giải trí mời ký hợp đồng nhưng Hashimoto đã từ chối. Đến năm 21 tuổi, cô mới bị thuyết phục và làm người mẫu bán chuyên.

Tờ HK01 cho biết, dù có bố là chủ tịch giàu có nhưng Moeka Hashimoto không nhận bất cứ sự giúp đỡ nào của gia đình khi bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Ở Tokyo, cô phải đi ở nhà thuê, làm nhân viên giao hàng bán thời gian ở Nhật Bản để kiếm tiền trang trải sinh hoạt phí. Tên tuổi Hashimoto được nhiều người biết đến khi hình ảnh cô đi giao hàng được đăng tải trên mạng. Nhờ đó, công việc của chân dài gen Z cũng dần thuận lợi hơn.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái cùng chiều cao 1m73 với số đo hoàn hảo 83-59-89cm, Moeka Hashimoto nhanh chóng nổi tiếng với những clip, hình ảnh làm mẫu nội y, áo tắm trên mạng xã hội. Truyền thông Nhật Bản thường gọi người mẫu 25 tuổi với biệt danh "con gái chủ tịch mì ramen" hay "nhân viên giao hàng đẹp nhất Nhật Bản".

Từ năm 2020 tới nay, cái tên Moeka Hashimoto thường xuyên xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí nổi tiếng như Weekly Playboy, SPA, Weekly Young Jump, BOMB,... Ngoài ra, chân dài gen Z còn xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ, đóng phim truyền hình của Nhật Bản.

Chia sẻ về lịch trình làm việc của mình, Moeka Hashimoto cho biết, cô bắt đầu công việc từ sáng sớm nên những sinh hoạt cá nhân đều phải thực hiện nhanh gọn để tới phim trường chụp ảnh cho đối tác cùng ê-kíp. Do phải quay clip, chụp ảnh cả một ngày dài nên Hashimoto luôn giữ tinh thần tràn đầy năng lượng nhất để làm việc.

Bên cạnh công việc người mẫu, "nữ hoàng nội y" Nhật Bản còn điều hành một kênh YouTube cá nhân riêng và thường xuyên chia sẻ về công việc, cuộc sống đời thường. Nói về chiều cao của mình, Moeka Hashimoto cho biết, cô được thừa hưởng chiều cao từ bố. Bố Hashimoto cao 1m90, trong khi cô cao 1m73.

Chia sẻ về kỉ niệm thời đi học liên quan đến chiều cao của mình, người mẫu 25 tuổi tâm sự, khi còn là sinh viên, vì có chiều cao nổi bật, cô được mời tham gia vào CLB bóng chuyền. Tuy nhiên, vì không yêu thích bộ môn này nên Hashimoto đã từ chối lời mời để theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Trong cuộc sống đời thường, cô cũng gặp nhiều phiền toái vì chiều cao 1m73: "Khi tôi đi mua sắm quần áo, tôi luôn hỏi nhân viên cho thử chiếc quần dài nhất. Tôi cảm thấy rất bất lực. Nhìn chung, con gái cao cũng gặp nhiều rắc rối".

Thường xuất hiện trên tạp chí với những hình ảnh nội y hay áo tắm gợi cảm, nhưng ở ngoài đời, Moeka Hashimoto có phong cách ăn mặc rất trẻ trung, kín đáo.

Tác giả: Mặc Hy (Theo HK01, Yahoo, Sohu)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP