Xã hội

Nữ công an phường cưu mang bé sơ sinh bị bỏ rơi ở nhà nghỉ

Sau khi tiếp nhận thông tin có một bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi ở nhà nghỉ, Công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã đến đón bé về. Một nữ cán bộ công an phường này đang trong thời kỳ nuôi con nhỏ nên đã tạm thời cưu mang cháu bé giai đoạn này.

Nữ cán bộ công an đang nuôi con nhỏ cho cháu bé bú sữa.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, ngày hôm qua 5/10, đơn vị này tiếp nhận thông tin có một bé trai sơ sinh khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi ở một nhà nghỉ trên địa bàn phường.

Sau đó, Công an phường Mỹ Đình 2 đã đến tiếp nhận cháu bé từ nhà nghỉ. May mắn một nữ cán bộ công an của phường này đang trong giai đoạn nuôi con nhỏ nên đã tạm thời đảm nhận nuôi cháu bé.

"Chúng tôi đã báo cáo toàn bộ sự việc đến chính quyền địa phương. Đồng thời thông báo lên các phương tiện thông tin đại chúng với hi vọng mẹ cháu bé nghĩ lại hoặc người nhà sẽ quay lại đón cháu bé về. Thời điểm này cháu bé vẫn được chăm sóc cẩn thận, sức khỏe cháu bé tốt" - vị lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2 nói.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP