Pháp luật

Nữ chủ quán cà phê ven quốc lộ bị sát hại, nhiều tài sản bị mất

Theo gia đình, ngày bình thường nữ chủ quán cà phê hay đeo nhiều vòng vàng trên người. Tuy nhiên vào thời điểm phát hiện vụ án mạng, số trang sức này cùng nhiều tài sản trong nhà đã không còn.

Ngày 26/11, Công an huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh khẩn trương điều tra truy xét vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại một quán cà phê ở địa bàn ấp 2, xã Long An, huyện Cần Giuộc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 25/11, người dân ở gần quán cà phê ven quốc lộ 50 (ấp 2, xã Long An, huyện Cần Giuộc) phát hiện chủ quán là bà H.H.D (44 tuổi, quê Cà Mau) đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt, tổ chức phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy thông tin lời khai từ các nhân chứng.

Cơ quan chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: CTV

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị đâm nhiều nhát dao vào vùng ngực, bụng, trên đầu bị vật cứng đập gây chấn thương vùng não.

Gia đình nạn nhân cho biết, bà D sống một mình và kinh doanh quán cà phê, nước giải khát ở địa chỉ trên. Bình thường người phụ nữ này hay đeo nhiều vòng vàng. Tuy nhiên, thời điểm phát hiện vụ việc, số trang sức bà D đeo trên người cùng nhiều tài sản trong nhà với gần 20 cây vàng và tiền mặt đã không còn.

Một nguồn tin cho biết, qua trích xuất camera an ninh cho thấy, khoảng 12h cùng ngày, một thanh niên là đối tượng tình nghi đi xe máy vào quán uống cà phê. Gần 3h sau, thanh niên này mới rời đi. Sau đó, người dân phát hiện bà D đã tử vong.

Hiện lực lượng điều tra đang khẩn trương truy bắt hung thủ gây ra vụ án mạng

Tác giả: Hữu Huy

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP