Giải trí

Nữ ca sỹ trẻ xứ Nghệ tỏa sáng trong đêm chung kết cuộc thi Tài năng âm nhạc Việt

Đến với cuộc thi Tài năng âm nhạc Việt năm 2022, Nguyễn Phương Linh mong muốn sẽ mang đến những bài hát giàu tình cảm quê hương, đất nước. Trải qua nhiều vòng thi, cô gái trẻ xứ Nghệ đã vượt qua hàng nghìn thí sinh để góp mặt và tỏa sáng trong đêm chung kết.

Tối 24/7, đêm chung kết cuộc thi Tài năng âm nhạc Việt 2022 mùa thứ 2 đã diễn ra tại Hà Nội, là cuộc thi âm nhạc uy tín, nhằm tìm kiếm các tài năng âm nhạc ở các dòng nhạc: dân ca-cách mạng-trữ tình, bolero và nhạc trẻ để phục vụ cho các chương trình ca nhạc chất lượng cao của Đài Tiếng nói Việt Nam VOV, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC.

Giải Á quân 2 về dòng nhạc dân ca, trữ tình là bước đệm, là động lực để Phương Linh theo đuổi đam mê ca hát của mình

Từ những thành công ở mùa đầu tiên, năm nay, cuộc thi nhận được hàng ngàn hồ sơ đăng ký tham dự ở cả dòng nhạc trẻ, nhạc dân ca trữ tình và dòng nhạc Bolero. Trải qua nhiều vòng thi, ban tổ chức đã tìm ra được 15 giọng ca xuất sắc ở cả ba dòng nhạc để cùng tranh tài trong đêm chung kết. Đến với cuộc thi năm nay, ca sỹ Nguyễn Phương Linh một người con đến từ xứ Nghệ hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh là một trong 5 thí sinh xuất sắc trong dòng nhạc dân ca, trữ tình.

Giọng ca ngọt ngào, truyền cảm của Phương Linh đã và đang mang đến "làn gió mới" cho dòng nhạc trữ tình mà nữ ca sỹ này đang theo đuổi

Nguyễn Phương Linh sinh ra trong một gia đình thuần nông ở mảnh đất Quỳnh Lưu, Nghệ An. Trong gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng từ nhỏ Phương Linh đã sớm bộc lộ năng khiếu ca hát. Phương Linh say sưa hát mỗi khi có cơ hội, giọng hát được nhiều người yêu mến khiến cô thêm tự tin để đứng biểu diễn trên sân khấu.

Trải qua nhiều vòng thi, nữ ca sỹ trẻ xứ Nghệ là một trong những cái tên ấn tượng của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt mùa thứ 2

Hiện tại, Nguyễn Phương Linh đang sinh sống và hoạt động ca hát ở TP. Hồ Chí Minh.

Phần thi ấn tượng của Nguyễn Phương Linh trong đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt mùa 2

Tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt mùa 2, Phương Linh mong muốn đây sẽ là cơ hội để bản thân được biểu diễn, được giao lưu, học hỏi để hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Chất giọng khỏe, nội lực, giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và cháy hết mình trong ca khúc Hoài niệm tuổi thơ ở đêm chung kết cuộc thi đã giúp Linh khẳng định được thế mạnh của mình. Chung cuộc, nữ ca sỹ trẻ đến từ mảnh đất Nghệ An đã đạt giải Á quân của dòng nhạc dân ca, trữ tình.

Những thí sinh xuất sắc của cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt mùa 2

Chia sẻ về giải thưởng sau đêm thi, Phương Linh cho biết: "Đến với cuộc thi, em đã có những trải nghiệm rất tuyệt với, giải Á quân này sẽ là hành trang, động lực cho bản thân em khi tiếp tục theo đuổi công việc ca hát sau này". Đam mê ca hát và luôn cháy hết mình với những ca khúc nhạc dân ca, trữ tình, Nguyễn Phương Linh đã và đang khẳng định được chỗ đứng của mình ở dòng nhạc này.

Tác giả: Gia An

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP