Pháp luật

Nữ bí thư đoàn tử vong bên người chồng sắp cưới

Hàng xóm chạy qua kiểm tra thì phát hiện cô gái đã tử vong còn chồng sắp cưới thì bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Khám nghiệm hiện trường cho thấy, nạn nhân nữ có một vết bầm ở cổ, nghi bị siết...

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 26/9, bà T. (trú ở đường Trường Chinh, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) đi công việc về thì hoảng hốt khi vừa mới mở cửa nhà liền phát hiện con gái mình và chồng sắp cưới nằm bất động bên vũng máu.

Chứng kiến cảnh này bà T. chỉ kịp hét lên cầu cứu hàng xóm rồi ngất xỉu. Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy qua kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên bị thương ở vùng bụng, đứt mạch máu ở tay nhưng còn sống nên nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu. Qua kiểm tra, cô gái đã tử vong trước đó. Bên cạnh 2 người có một sợi dây, 1 con dao.

Người dân tập trung rất đông trước ngôi nhà xảy ra vụ việc (ảnh: G.H)

Được biết, cô gái là N.T.P.Th (SN 1994) là Bí thư đoàn khu phố, sống hiền lành, hàng xóm đều quý mến. Chồng sắp cưới là N.V.Q (SN 1994, quê Nghệ An). Th. Và Q. chuẩn bị làm đám cưới nhưng không ngờ xảy ra sự việc đau lòng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng có mặt chỉ đạo điều tra vụ việc. Khám nghiệm hiện trường cho thấy, nạn nhân nữ có một vết bầm ở cổ, nghi bị siết.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Mộc Lan

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP