Bikini

Nóng bỏng hoa hậu Việt diện bikini khoe dáng chuẩn

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngô Phương Lan, Jennifer Phạm, Kỳ Duyên… là những hoa hậu được khen nhiều nhất khi khoe dáng trong những bộ bikini sexy.

Nóng bỏng hoa hậu Việt diện bikini khoe dáng chuẩn - Ảnh 1

Nóng bỏng hoa hậu Việt diện bikini khoe dáng chuẩn - Ảnh 2Có những hoa hậu chăm chỉ khoe hình thể trong các bộ bikini nóng bỏng, nhưng cũng có người, những bức ảnh diện bikini trong phần thi áo tắm tại cuộc thi nhan sắc là khoảnh khắc hiếm hoi khoe vóc dáng của người đẹp. Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong số đó. Từ sau khi đăng quang, cô không thực hiện những bộ ảnh bikini chuyên nghiệp, cũng hiếm khi khoe hình ảnh sexy với công chúng. Tuy vậy, Đặng Thu Thảo vẫn khiến nhiều ngưỡng người mộ về nhan sắc, cũng như dáng vóc.

Nóng bỏng hoa hậu Việt diện bikini khoe dáng chuẩn - Ảnh 3Cũng giống như Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Ngọc Hân cũng hiếm khi khoe vóc dáng với bikini. Trong ảnh là Ngọc Hân trong trang phục bikini khỏe khoắn tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Nóng bỏng hoa hậu Việt diện bikini khoe dáng chuẩn - Ảnh 4Hình ảnh Ngọc Hân khoe dáng trong một chuyến đi nghỉ dưỡng. Sau ngày đăng quang, cô ngày càng đẹp và rạng rỡ hơn.

Nóng bỏng hoa hậu Việt diện bikini khoe dáng chuẩn - Ảnh 5Đây cũng là khoảnh khắc diện bikini khoe dáng chuẩn hiếm hoi của Hoa hậu Thùy Dung. Trong trang phục bikini, Thùy Dung khoe vẻ đẹp căng tràn đầy sức sống của cô gái 18 tuổi.

Nóng bỏng hoa hậu Việt diện bikini khoe dáng chuẩn - Ảnh 6Sau lần diện bikini trong cuộc thi Hoa hậu, dù được ca ngợi có thân hình siêu chuẩn, nhưng Thùy Dung không thực hiện bộ ảnh bikini chuyên nghiệp nào. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi cô khoe dáng trong trang phục áo tắm được Thùy Dung chia sẻ với fan trên trang cá nhân.

Nóng bỏng hoa hậu Việt diện bikini khoe dáng chuẩn - Ảnh 7Dù hiếm khi thấy hình ảnh Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan diện bikini, nhưng cô vẫn khiến fan trầm trồ, ngưỡng mộ vì sở hữu thân hình sexy, vóc dáng chuẩn.

Nóng bỏng hoa hậu Việt diện bikini khoe dáng chuẩn - Ảnh 8Hình ảnh Nguyễn Cao Kỳ Duyên diện bikini trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng nhận được nhiều lời khen.

Nóng bỏng hoa hậu Việt diện bikini khoe dáng chuẩn - Ảnh 9Từ sau ngày đăng quang, mới đây Hoa hậu mới lại úp mở tiết lộ với fan về việc thực hiện một bộ ảnh bikini chuyên nghiệp để khoe vóc dáng.

Nóng bỏng hoa hậu Việt diện bikini khoe dáng chuẩn - Ảnh 10Đến nay, Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn là người chăm chỉ diện bikini khoe vóc dáng nhất trong số các hoa hậu.

Nóng bỏng hoa hậu Việt diện bikini khoe dáng chuẩn - Ảnh 11Vài năm sau khi đăng quang Hoa hậu, Mai Phương Thúy khiến không ít người ngỡ ngàng khi xuất hiện loạt hình chủ đề người đẹp trước biển với vẻ đẹp sexy, số đo 3 vòng ngày càng hoàn thiện.

Nóng bỏng hoa hậu Việt diện bikini khoe dáng chuẩn - Ảnh 12Còn Hoa hậu Diễm Hương lại là người chịu khó thực hiện những bộ ảnh bikini chuyên nghiệp và gợi cảm nhất Sau ngày đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt, Diễm Hương thực hiện nhiều bộ ảnh khác nhau để khoe vóc dáng, nhan sắc vạn người mê.

Theo Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP