Đền ơn - Đáp nghĩa

“Nồi cháo Tình Thương” đến với bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Đa khoa Can Lộc

Tại Bệnh viện Đa khoa huyện Can Lộc, Hội liên hiệp phụ nữ huyện đã kết hợp với nhóm thiện nguyện “Nồi cháo tình thương Hà Tĩnh” tổ chức nấu cháo và trao tận tay cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây.

hatinh24h

Các thành viên đội thiện nguyện với Nồi cháo tình thương đến với bệnh  nhân nghèo

“Nồi cháo Tình Thương Hà Tĩnh” do chính các tình nguyện viên nấu và trao tận tay những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Được biết, tại bệnh viện Đa khoa Can Lộc có 300 suất cháo được gửi đến cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Upload

Những bát cháo của nhóm thiện nguyện đến với bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện đa khoa Can Lộc

Nhóm “Nồi cháo Tình Thương Hà Tĩnh” bắt đầu nổi lửa từ ngày 22/ 9/2013. Đây là một tổ chức xã hội từ thiện hoạt động dựa trên nguồn kinh phí chủ yếu là kêu gọi từ các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp và từ sự đóng góp của các thành viên. Sau 3 năm đi vào hoạt động, bên cạnh việc phát cháo miễn phí thường kỳ cho bệnh nhân tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh,  nhóm cũng đã kêu gọi được hàng trăm triệu đồng, hàng ngàn suất quà từ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm nhằm ủng hộ cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Được biết, trong thời gian tới, thông qua Hội LHPN huyện Can Lộc, nhóm “Nồi cháo tình thương Hà Tĩnh” sẽ triển khai hoạt động nấu cháo thường kỳ trên địa bàn Can Lộc./.

Ngọc Điệp- Minh Đông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP