Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc khóc vì đóng phim 18+

Xuất hiện trong bộ phim 'Cô gái từ quá khứ', tác phẩm gắn nhãn không dành cho người dưới 18 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô gặp nhiều áp lực vì vai diễn quá nặng về tâm lý.

Tại buổi họp báo sau suất chiếu sớm của Cô gái từ quá khứ, Ninh Dương Lan Ngọc - nữ chính bộ phim - khóc khi nói về những khó khăn khi tham gia tác phẩm gắn mác 18+ (phim không dành cho khán giả dưới 18 tuổi).

Theo nữ diễn viên, cô gái có quá khứ tội lỗi Hoàng Quyên là vai diễn áp lực nhất từ trước đến nay mà cô đảm nhận.

"Thời gian quay phim vô cùng áp lực với tôi. Hoàng Quyên là nhân vật nặng về tâm lý, khác hẳn dạng vai tôi đóng gần đây. Tôi trăn trở khi xây dựng tâm lý cho nhân vật của mình", cô nghẹn ngào nói.

Ninh Dương Lan Ngọc xúc động khi kể về vai diễn trong phim gắn mác 18+. Ảnh: KIENGCAN.


Lan Ngọc cho biết đã có lúc cô thấy chông chênh với diễn xuất. Và sau 12 năm theo nghiệp diễn xuất, vai này khiến cô vỡ òa cảm xúc. Đồng thời, nữ diễn viên phim Cô Ba Sài Gòn cho biết cô mất bốn tháng để tìm hiểu và nuôi tâm lý nhân vật.

"Tôi không đùa giỡn với mọi người sau mỗi set quay, chọn một góc riêng để yên tĩnh và giữ được mạch tâm lý của mình. Nhân vật này vô cùng nặng với tôi, nó ám ảnh đến cuộc sống đời thường và tôi cũng mất một thời gian để thoát khỏi vai diễn”, nữ diễn viên nói.

Trong phim, Ninh Dương Lan Ngọc có nhiều cảnh nóng với Lê Xuân Tiền. Chia sẻ về vấn đề này, nam người mẫu - diễn viên nói hai người từng ba lần hợp tác nên hiểu nhau, nhất là ở những cảnh lãng mạn.

Dàn diễn viên chính Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh... tại họp báo. Ảnh: KIENGCAN.


"Đây là phim thứ ba tôi và Lan Ngọc làm việc cùng nhau. Nếu càng không thoải mái sẽ tốn thời gian quay lại. May mắn là chúng tôi cháy hết mình và một phát ăn ngay. Thời điểm quay cảnh nóng là 4 giờ sáng, chúng tôi phải hoàn thành mượt mà để chuẩn bị cho ngày làm việc kế tiếp. Trong set quay chỉ có đạo diễn, hai diễn viên và đạo diễn hình ảnh là nữ để tạo tâm lý thoải mái cho chúng tôi", Lê Xuân Tiền nói.

Cô gái từ quá khứ là dự án điện ảnh của đạo diễn Bảo Nhân - Namcito. Tác phẩm mở màn cho Vũ trụ mỹ nhân sau Vũ trụ Gái già lắm chiêu với 4 phần phim. Trong phim, đạo diễn đưa nhân vật Ms. Q (vốn tạo nên tên tuổi cho Ninh Dương Lan Ngọc) trở lại. Tác phẩm khai thác câu chuyện đằng sau sự hào nhoáng, danh vọng trong showbiz bằng quá khứ tối tăm, đáng sợ mà nhân vật không muốn nhớ lại.

Tác giả: Huy Lê

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP