Tình yêu

Những lời chúc hay dành tặng bà, mẹ và chị trong ngày 8/3

 

Những lời chúc hay và ý nghĩa sẽ là món quà tinh thần tuyệt vời dành tặng những người phụ nữ thân yêu nhất của mình vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Lời chúc hay dành cho bà

-Gửi đến bà thân yêu của con. Từ nhỏ tới lớn, bà và mẹ là những người luôn tận tình chăm sóc cho con, nuôi lớn con từng ngày. Bà yêu con hơn yêu cả chính bản thân của mình nữa. Dù những lúc con hư, con quấy, bà vẫn thức trắng đêm cùng mẹ để chăm con, dỗ dành cho con chìm vào giấc ngủ. Giờ đây con đã lớn khôn thành người, con không biết lấy gì để đền đáp công ơn, chỉ biết rằng, con cần phải nói lên những lời biết ơn nhất tới bà và mẹ. Con chúc bà luôn khỏe mạnh, sống đời đời bên con.

Những lời chúc hay dành tặng bà, mẹ và chị trong ngày 8/3 - Ảnh 1
Lời chú hay dành tặng bà

-Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 cháu chúc bà luôn mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Cháu yêu bà nhiều lắm.

-Bà yêu quý của cháu! Đã lâu lắm rồi, cháu không được về thăm bà. Cháu nhớ bà nhiều lắm, và rất mong được gặp bà. Cháu mong được về để được ôm, hôn bà như ngày còn bé, nằm bên bà nghe những câu chuyện cổ tích, nghe lời hát ru như ngày xưa nữa. Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ cháu chúc bà luôn khỏe mạnh, sống vui vẻ.

-Bà ơi, con yêu bà nhiều lắm. Một đời bà đã vất vả nhiều vì cuộc sống hạnh phúc của chúng con, bà tận tụy không biết mệt mỏi, dù tuổi cao sức yếu, bà vẫn luôn bên chúng con chỉ đường dẫn bước, khuyên chúng con những điều hay lẽ phải, giúp chúng con nên người. Hôm nay đây, bà hãy luôn mạnh khỏe và ở bên chúng con, là chỗ dựa tinh thần giúp chúng con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, bà nhé!

Lời chúc hay dành cho mẹ

-Mẹ ơi! Mẹ đã bao gian nan trải qua 9 tháng 10 ngày để sinh hạ ra cô bé này. Rồi mẹ lại chăm bẵm cho con từng chút, từng chút một để con trở thành một người con ngoài và biết vâng lời cha mẹ. Mẹ đã dạy con phải biết thương yêu người khác, phải biết tự chăm lo cho bản thân mình khi lớn lên. Mẹ đã dạy con rất nhiều, nhiều lắm mẹ ơi. Những lời dạy của mẹ con đều khắc cốt ghi tâm. Con xin lỗi khi con đã nói dối mẹ. Mẹ đã nuôi nấng con qua bao năm để con nên người. Vậy mà đến ngày hôm nay con mới có dịp đền đáp công ơn của mẹ!  Mẹ ơi, ngày nay, con chúc mẹ hạnh phúc với gia đình, mãi trẻ đẹp để nuôi dưỡng con, chỉ bảo cho con trong đường đời. Con mong mẹ luôn vui vẻ. Mẹ vui thì con cũng rất hạnh phúc. Mỗi nụ cười của mẹ đều làm ấm lòng con. Dù con có đi khắp phương trời, thì mỗi giây, mỗi phút con đều nghĩ về mẹ! Người mẹ hiền của con.

Những lời chúc hay dành tặng bà, mẹ và chị trong ngày 8/3 - Ảnh 2
Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

– Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

– Nhân ngày 8/3 con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều!

– Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

– 8-3 sắp đến rồi mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con… Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con…

– Má ơi, con học xa nhà mới thấy nhớ má và gia đình như thế nào, chẳng đợi đến dịp này con mới thốt lên ba tiếng “con yêu má”, đừng lo cho con, hãy “cát tường” má nhé.

-Con  muốn gửi mọi điều tốt đẹp nhất đến mẹ. Mong mẹ giữ gìn sức khỏe và không bao giờ phải buồn vì con hay là bất cứ chuyện gì. Con sẽ đem đến cho mẹ vạn niềm vui. Con biết mẹ nhớ con nhiều và điều đó sẽ thôi thúc con trong con đường đi phía trước. Con yêu mẹ nhiều.

-Con nhớ những ngày bé thơ rong ruổi cùng mẹ trên những chặng đường dài. Nhớ chiếc bánh mẹ nhịn ăn phần con ngày mưa bão. Nhớ những đêm đông mẹ thức trắng đêm đan áo len cho con… Con nhớ tất cả và càng kính trọng, thương mẹ hơn.

– Ngày của mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.

Lời chúc hay dành cho chị, em gái

Nhân dịp mùng 8/3 em chúc chị mạnh khỏe, xinh gái và tìm được nửa kia của mình. Em yêu chị nhiều.

Nhân ngày 8-3, con xin chúc các chị của em một ngày thật vui vẻ, may mắn và hạnh phúc. Em cầu mong cho chị.

Những lời chúc hay dành tặng bà, mẹ và chị trong ngày 8/3 - Ảnh 3
Ngày 8/3 chúc mẹ, chị và em gái vui vẻ, có một ngày thật ấm áp và hạnh phúc.

Gửi chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8-3 vui vẻ và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới học giỏi và gặp nhiều may mắn nhé! Mừng ngày 8-3! Mừng sinh nhật 18-3!

Nhân dịp 8-3, anh xin được gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của em sẽ thành sự thực và mãi là người em gái tốt nhất của anh!

Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.

Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em gái ngày Quốc tế phụ nữ thật hạnh phúc.

Hà Vy / ĐS&PL

  Từ khóa: dành tặng , chị , lời chúc hay , ngày 8/3 , Ba , Mẹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP