Thời Trang

Những kiểu dáng sơ mi đang được "săn đón"

Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn, cho dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Vậy không có lí do gì để bạn từ chối lựa chọn những kiểu dáng và mẫu mã đang được "để ý" nhất hiện nay.

Áo sơ mi ngày càng trở nên thân thiện và khiến nhiều bạn gái “dễ thở” hơn trong việc lựa chọn được vô vàn những kiểu dáng, màu sắc phù hợp với vóc dáng cũng như nước da, phong cách của mình. Xin gửi đến bạn một vài kiểu dáng, tone màu đang “lên ngôi”, hy vọng bạn sẽ tìm thấy một trong số đó những kiểu dáng và gam màu yêu thích để thay đổi và làm mới bản thân :

1. “Trong suốt” quyến rũ:Sở dĩ kiểu sơmi này được xứng danh “trong suốt” bởi chúng hầu như được sử dụng chất liệu vải voan, chiffon, lanh mỏng… Kết hợp cùng một lớp áo lanh, phin bóng mỏng kèm bên trong là bạn đã sở hữu một bộ trang phục kết hợp rất ăn ý, khá mới lạ lại tôn lên được những nét quyến rũ, thanh mảnh với các bạn gái sở hữu đôi tay nhỏ gọn.Tip nhỏ :– Vì là kiểu áo mỏng có thể nhìn thấu, nên bạn có thể chọn những tone màu nhẹ, không quá sặc sỡ và màu mè, lộ liễu, rất dễ gây phản tác dụng. Gợi ý tuyệt vời ở đây là các gam màu nâu, đỏ mun, xám…
2. Ấm áp với tone màu caramel:Tone màu caramel – hiểu đơn giản là những dải màu được lấy từ sắc nâu sậm cafe, nâu sáng… cho đến nâu be sữa. Đây là một trong số những tone màu lên ngôi trong mùa thu năm nay tại các ngành thời trang Châu Âu. Không quá cầu kì, mang một sắc nét rõ rệt, hài hòa và đôi chút ấm áp. Việc chọn ra một dáng áo sơmi từ chất thô, lanh hay voan mỏng kèm bèo, xếp li… hoàn toàn thuyết phục người đối diện.Tip nhỏ:– Không hề khó với váy mi-ni duýp, quần jeans, âu xếp li… tất cả đều có thể dễ dàng kết hợp với tone màu nhẹ nhàng này. Lựa chọn thêm vài phụ kiện và kiểu tóc cổ điển đi kèm, bạn đã có một phong cách mới mẻ, dịu dàng cho ngày thu.
3. Tone xanh trời thu hút:
Nếu để ý, bạn có thể nhận rõ những chiếc áo, quần chất liệu denim đang rất nở rộ. Nhưng mặt khác, bạn lại là người vừa yêu tone màu xanh denim, vừa yêu các chất liệu thô mỏng, chứ không phải những loại áo chất dày, giả bò… Vậy đừng ngại chọn ra cho mình những chiếc áo sơ mi với chất liệu như bình thường cùng với tone màu cực gây thu hút này!Tip nhỏ:– Bạn gái sở hữu làn da xỉn màu không nên kết hợp tone màu này- Đi cùng quần jeans, quần âu và cả những kiểu tóc đơn giản, khỏe khoắn sẽ giúp bạn hoàn hảo hơn với tone màu xanh da trời.

Theo 2sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP