Nhà đẹp

Những dấu hiệu dễ nhận biết ngôi nhà hợp phong thủy vượng khí, hút tài lộc

Nếu ngôi nhà của bạn nếu xuất hiện những dấu hiệu này chứng tỏ gia đình có lộc trời ban, trả bao nhiêu tiền cũng không nên bán.

Chuyên gia phong thủy Phùng Phương 'bật mí' cho các bạn cách để dễ dàng phán đoán xem nhà có phong thủy tốt hay xấu. Nếu trong nhà bạn xuất hiện những dấu hiệu dưới đây, ắt hẳn nhà bạn có phong thuỷ tốt, tụ tài lộc.

Trẻ em thích đến chơi nhà

Trẻ em tuy còn non nớt nhưng rất nhạy cảm với phong thuỷ. Nếu ngôi nhà có phong thủy xấu, trẻ sẽ không muốn bước vào.

Nhưng nếu thường xuyên đến nhà vui chơi, điều này cho thấy nhà bạn có phong thuỷ tốt, dễ thu hút được điềm lành, tài lộc.

Cây cối xanh tốt màu mỡ

Cây sống lâu, xanh tốt trong nhà là điềm lành chứng tỏ gia chủ có tài lộc sung túc. Cây xanh tươi tốt là biểu hiện của sự sống, may mắn và thành công.

Gia đình thuận hòa đầm ấm

Những người sống trong nhà luôn vui vẻ, không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã thì ngôi nhà như vậy thường có vượng khí, dễ gặp được quý nhân, được quý nhân phù trợ.

Cửa chính vững vàng

Cửa chính là một nơi rất quan trọng, có thể coi đây cũng như bộ mặt của ngôi nhà. Nếu như cửa chính vững chắc thì sự nghiệp của bạn ổn định, dễ gặp được quý nhân trợ giúp.

Hướng nhà hợp tuổi gia chủ

Một ngôi nhà có hướng hợp mệnh gia chủ sẽ giúp cho chủ nhà làm ăn vô cùng thuận lợi, gia đạo êm ấm hạnh phúc, hút tài lộc vào nhà.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP