Pháp luật

Nhóm 'sugar baby' dụ 'sugar daddy' vào khách sạn rồi đánh đập, cướp tài sản

Bực tức vì không được T.C chu cấp tiền như đã hứa, nhóm "sugar baby" lên kế hoạch dụ “sugar daddy" này đến khách sạn rồi khống chế, đánh đập và cướp tài sản.

Ngày 6/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tân Phú, TP.HCM khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Quốc Doanh (SN 2001, ngụ quận Tân Bình), Nguyễn Thị Thiên Nhi (SN 1999, ngụ quận 12), Nguyễn Đ.K.A. (SN 2007, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra, Doanh có mối quan hệ quen biết với cô gái tên N.A. (21 tuổi), quê Đắk Lắk.

Vào cuối năm 2023, N.A. tâm sự với Doanh về việc bị một “sugar daddy" (người đàn ông có tiền chuyên chu cấp, bao nuôi các cô gái trẻ để thoả mãn nhu cầu tình dục) tên T.C. lừa quan hệ tình dục nhưng không chu cấp tiền hàng tháng.

Thiên Nhi, Quốc Doanh và N.K.A. (từ trái qua) tại cơ quan điều tra.

Câu chuyện chỉ được N.A. chia sẻ với Doanh dưới góc độ cá nhân, cô gái trẻ không có ý định nhờ Doanh tìm người đàn ông để đòi tiền giúp mình.

Đến đầu năm 2024, Doanh gặp 2 cô gái khác là Thiên Nhi và Nguyễn Đ.K.A (người mẫu khoả thân cho một ứng dụng đồi truỵ nước ngoài) tại quán cà phê trên đường Bàu Cát 8 (quận Tân Bình).

Nhi và K.A. cũng là các "sugar baby" (những cô gái chuyên nhận cặp kè những người đàn ông lớn tuổi để kiếm tiền).

Qua buổi gặp, Nhi và K.A. thổ lộ đang có hiềm khích với một "sugar daddy" có nickname T.C. và cho biết người này đang bị cộng đồng "sugar baby" ở TP.HCM "bóc phốt" vì thói "quất ngựa truy phong", dụ các cô gái trẻ thỏa mãn nhu cầu thể xác rồi cắt liên lạc, không chu cấp tiền như đã hứa hẹn.

Sau đó, Nhi cho Doanh xem hình ảnh của T.C. cũng như đoạn tin nhắn dằn mặt mà Nhi đã nhắn với người đàn ông. Trùng hợp, người này cũng là kẻ đã lừa N.A. (bạn của Doanh) trước đó. Nhóm này nảy sinh ý đồ, lên kế hoạch trả thù.

N.A. không được Nhi cho tham gia cùng vì ông T.C. đã biết mặt và nơi sinh sống của cô. Nhi phân công cho K.A. thông qua nhóm “Sugar baby Sài Gòn” để nhắn tin, mồi chài.

Cả bọn dụ ông T.C. tới một khách sạn trên đường Phạm Phú Thứ, phường 11, quận Tân Bình để hành sự. Tối 3/1, sau khi nhận phòng, K.A. yêu cầu ông T.C. vào nhà vệ sinh để tắm rửa.

Lúc ông T.C. vừa mở cửa nhà vệ sinh lên giường nằm thì cả nhóm xông ra đánh hội đồng, dùng điện thoại quay phim nhằm khống chế và bóc phốt nạn nhân lên mạng.

Nhi giao Doanh cầm roi điện tấn công ông C., còn Nhi làm nhiệm vụ tra khảo. Việc quay phim được nhóm giao cho K.A. thực hiện. Nhi yêu cầu ông C phải giao nộp 15 triệu đồng (phí quan hệ với 2 cô gái trước đó và K.A).

Tuy nhiên, ông T.C. chỉ còn 2 triệu đồng nên cả nhóm tiếp tục lao vào đấm, đá dằn mặt. Nhi yêu cầu nạn nhân chuyển toàn bộ số tiền trên vào một tài khoản "ma" được Doanh mua trên mạng.

Trước khi rời đi, cả bọn còn lấy chiếc điện thoại hiệu iPhone 11 Promax của nạn nhân. Để tránh ông T.C. đuổi theo, Nhi yêu cầu nạn nhân giao thêm chìa khoá xe, nếu ông C. muốn chuộc lại điện thoại và chìa khoá thì chuẩn bị sẵn 15 triệu đồng.

Cả ba người rời đi, đón xe đến quán nhậu trên đường Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp. Tại đây, Doanh đề nghị sẽ mua lại điện thoại của nạn nhân với giá 4 triệu đồng.

Nhi, Doanh và K.A. phân chia đồng đều rồi rời đi khi trời chuyển sáng. Ông T.C trình báo sự việc tới Công an phường 11, quận Tân Bình. Nhóm gây án nhanh chóng bị bắt. Tại cơ quan điều tra, cả ba thừa nhận hành vi phạm tội.

Tác giả: HOÀNG THỌ

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP