Trong nước

Nhiều hoạt động thiết thực nhân Lễ Giáng sinh 2015

Ở Việt Nam, ngày lễ Noel dù không phải là ngày nghỉ chính thức nhưng dần được xem như là ngày lễ chung, là một dịp sinh hoạt văn hóa cộng đồng nhộn nhịp, thắt chặt tình đoàn kết và thống nhất trong nhân dân. Nhân dịp Lễ Noel 2015, UB Hội LHTN thị xã Hồng Lĩnh đã chỉ đạo UB Hội LHTN phường Nam Hồng tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt toạ đàm thanh thiếu nhi vùng giáo.

Hội LHTN Thị xã Hồng Lĩnh: Gặp mặt thanh thiếu nhi vùng giáo nhân dịp lễ Noel 2015

hatin

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Bảo Ngọc – UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn; đ/c Đặng Ngọc Huấn – UV BTV Thị uỷ, Chủ tịch UB MTTQ thị xã; các đồng chí trong BTV Đảng uỷ, UB MTTQ phường Nam Hồng; ông Đặng Ngọc Sĩ – Chủ tịch Hội đồng mục vụ và anh Phạm Văn hùng – Phó Ban giới trẻ Giáo sứ Tiếp Võ.

Buổi gặp mặt là dịp để ĐVTTN cùng ôn lại, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, suy nghĩ của mình khi tham gia các hoạt động chung trong khối đại đoàn kết. Từ đó để tổ chức Đoàn, Hội có thể phát huy tốt những gì đã đạt được, đồng thời tiếp thu để thay đổi trong công tác tổ chức xây dựng chương trình nhằm thu hút, tập hợp đông đảo hơn nữa lực lượng ĐVTTN tham gia.
Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đồng chí Trần Bảo Ngọc đã gửi lời chúc giáng sinh an lành, hạnh phúc tới tất cả bà con nhân dân, chúc mừng thành công đã đạt được trong thời gian qua của Hội LHTN Việt Nam phường Nam Hồng và tặng hoa chúc mừng Ban giới trẻ Giáo sứ.
Nhân dịp này, UB Hội LHTN Thị xã trao tặng 11 suất quà cho 11 thanh niên vùng giáo có thành tích xuất sắc, tham gia tích cực trong công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN; Liên đội trường TH, THCS Nam Hồng cũng đã trao 20 suất quà trị giá 2 triệu đồng cho 20 em học sinh vùng giáo có hoàn cảnh khó khăn

* Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh và Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh tổ chức vui đón giáng sinh 2015 ở Làng trẻ SOS Hà Tĩnh

Chương trình được tổ chức sôi nổi, ấm áp tình thân với các tiết mục văn nghệ, chơi các trò chơi tập thể.
Đón giáng sinh năm nay, các em nhỏ còn được gặp gỡ, giao lưu với “ông già Noel” và được ông chia quà bánh. Noel đã thực sự về với làng SOS với màn thổi nến, đốt pháo bông và phá cỗ.
Dịp này, ban tổ chức trao 45 suất quà là những chiếc chăn bông đến các em nhỏ và cụ già được chăm sóc ở làng trẻ.

* Nghi Xuân: tổ chức giải bóng chuyền nam thanh niên tôn giáo 2015
Hội LHTN huyện Nghi Xuân vừa tổ chức thành công giải bóng chuyền nam thanh niên Tôn giáo lần thứ nhất năm 2015. Tới dự lễ khai mạc có đồng chí Lê Thành Đông – Phó bí thư tỉnh đoàn, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, UB MTTQ huyện.

Giải gồm 4 đội đến từ 5 đơn vị xã, thị trấn thuộc đối tượng là thanh niên tôn giáo trên địa bàn huyện. Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng về tham gia giải đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu sôi nổi, thu hút đông đảo khán giả quan tâm theo dõi và cổ vũ nhiệt tình.
Kết quả chung cuộc, đội tuyển Thị trấn Xuân An giành giải nhất, đội Xuân Hồng đạt giải nhì, 2 đội Xuân Liên và đội liên quân Xuân Giang- Cương Gián đồng giải ba.
Giải đấu đã trở thành sân chơi bổ ích, góp phần thắt chặt tình đoàn kết trong thanh niên lương – giáo, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong thanh niên trên địa bàn.

BBT/ TĐHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP