Pháp luật

Nhân viên cùng khách khỏa thân trong phòng massage

Ngày 15/7, thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC về TTXH) Công an TP trong quá trình kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn Hải Phòng, đã phát hiện nhiều cơ sở có hành vi vi phạm.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an TP Hải Phòng, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã triển khai 3 tổ công tác tiến hành kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT, trong đó, tập trung vào các cơ sở có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cao như quán bar, karaoke, massage, xông hơi, vũ trường trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Lực lượng Công an TP Hải Phòng lập biên bản về hành vi vi phạm tại cơ sở massage.


Vào 0h24 ngày 13/7, Tổ công tác do Thiếu tá Vũ Hoàng Anh phụ trách phối hợp với Công an phường Đằng Lâm (quận Hải An, TP Hải Phòng) phát hiện cơ sở massage (địa chỉ số 304 Văn Cao, phường Đằng Lâm, quận Hải An) có 2 phòng đang có khách sử dụng dịch vụ, gồm 2 khách nam (1 khách là người Hàn Quốc) và 2 nhân viên nữ, cả 4 người này đều đang khoả thân, trong đó 2 nhân viên nữ đang có hành vi kích dục cho khách.

Đại diện cơ sở massage này xuất trình được các giấy tờ thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh nhưng không xuất trình được hợp đồng, chứng chỉ hành nghề của 2 nhân viên nữ.

Cơ sở masage NURU (quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng).


Cũng trong ngày 13/7, vào 1h15’, Tổ công tác số do Trung tá Nguyễn Trần Hiếu phụ trách phối hợp với Công an phường Đông Khê (quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) tiến hành kiểm tra, phát hiện cơ sở kinh doanh massage Nuru (địa chỉ số 4/lô 7A, Khu đô thị thương mại ngã 5 Sân bay Cát Bi) hoạt động quá giờ quy định và có 3 phòng đang sử dụng dịch vụ, gồm 2 khách nam và 3 nhân viên nữ. Kiểm tra phòng nghỉ tại tầng 1 của quán, lực lượng chức năng phát hiện có thêm 8 nhân viên nữ. Đại diện cơ sở không xuất trình được chứng nhận về an toàn PCCC.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.


Tác giả: Văn Minh

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP