Trong nước

Nhà máy bia Sài Gòn Hà Tĩnh tập huấn công tác PCCC & CNCH

Nhà máy bia Sài Gòn Hà Tĩnh đóng tại xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh trực thuộc Tổng công ty cổ phần Bia Rượu NGK Sài Gòn; nhà máy được xây dựng với tổng mức đầu tư khoảng 480 tỷ đồng, có hàng chục công nhân viên lao động, là cơ sở có mức nguy hiểm cháy, nổ cao.

Xác định được vị trí tầm quan trọng của công tác Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC & CNCH), nhằm đảm bảo an toàn tính mạng, sức khỏe cho CBCNV, tài sản của Nhà nước. Ngay từ khi đi vào hoạt động Lãnh đạo Nhà máy đã đầu tư hàng trăm triệu đồng để lắp đặt hệ thống báo cháy tự động, hệ thống cấp nước chữa cháy với 02 máy bơm chữa cháy các loại và trên 100 bình chữa cháy và các phương tiện cứu nạn, cứu hộ khác.

CBCS phòng PC66 truyền đạt các kiến thức cơ bản về PCCC cho các học viên tham gia


Để đảm bảo an toàn trong quá trình sản xuất vừa qua Nhà máy đã tổ chức huấn luyện cho 100% đội viên đội PCCC cơ sở nghiệp vụ PCCC & CNCH. Tại lớp huấn luyện các học viên đã được truyền đạt các kiến thức cơ bản về PCCC cho người lao động, đội PCCC cơ sở các kiến thức cơ bản về cháy, nổ; cách sử dụng, bảo quản, kiểm tra, vận hành các loại phương tiện, dụng cụ, thiết bị chữa cháy tại chỗ; qua kiểm tra 100% đạt yêu cầu trong đó có 70% đạt khá giỏi.


Kết thúc đợt huấn luyện Công ty đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh, Công an huyện Thạch Hà tổ chức diễn tập phương án chữa cháy tại Nhà máy, qua đó giáo dục cho CBCNV nắm chắc quy trình cứu chữa một vụ cháy, cách cứu người, cứu tài sản, chống cháy lan chủ động xử lý kịp thời, hiệu quả khi có cháy xảy ra./.


Đậu Hòa – Nguyễn Cường

CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP