Pháp luật

Nguyên nhân khiến đôi vợ chồng tử vong thương tâm trong xe bồn

Người con phát hiện cả cha và mẹ đã chết bên trong chiếc bồn bằng kim loại, đặt trên một chiếc xe kéo giữa khu đất trống.

Liên quan đến vụ việc đôi vợ chồng ngụ ở xã An Linh, huyện Phú Giáo (Bình Dương) tử vong trong xe bồn, cơ quan chức năng đã có kết luận ban đầu về nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ việc

Nạn nhân là anh Đ.V.T (47 tuổi) cùng vợ là chị N.T.Q (cùng ngụ xã An Linh, huyện Phú Giáo).

Trên Vietnamnet, Thượng tá Bồ Văn Cúc - Trưởng Công an huyện Phú Giáo cho biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định hai nạn nhân tử vong do ngạt khí trong bồn chứa phân.

Cụ thể, vào sáng 10/11, người con của nạn nhân không thấy cha mẹ nên đến khu đất gia đình thuê làm vườn để tìm. Tại đây, người này phát hiện cả cha và mẹ đã chết bên trong chiếc bồn bằng kim loại, đặt trên một chiếc xe kéo giữa khu đất trống.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã phong tỏa khu vực này để khám nghiệm điều tra.

Theo nhận định của cơ quan chức năng, thời điểm xảy ra vụ việc, anh T vào trong bồn bằng kim loại nói trên để dọn vệ sinh phân heo chứa bên trong thì bị ngạt khí bất động. Thấy chồng gặp nạn, chị Q cũng vào trong bồn để cứu thì cũng bị ngạt khí dẫn đến tử vong.

Tại hiện trường, mùi hôi nồng nặc bốc ra từ bồn chứa phân, cơ thể hai vợ chồng dính nhiều bùn nhưng chưa phát hiện vết thương. Người nhà nạn nhân cho biết hai vợ chồng thường dùng xe bồn này đi chở phân heo về bón cho cây cao su. Theo người dân, vợ chồng anh T. làm thuê nuôi 3 đứa con.

Tác giả: K.N (th)

Nguồn tin: Báo GĐ&XH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP