Xã hội

Người phụ nữ theo hội Thánh đức chúa trời là F1 không chịu đi cách ly, cảnh sát dùng xe thang tiếp cận

Clip khoảng 30 giây ghi lại cảnh một phụ nữ là F1 không chịu đi cách ly tập trung, lực lượng chức năng vất vả cưỡng chế được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người bức xúc.

Tối 26/5, mạng xã hội Facebook chia sẻ clip ghi lại cảnh lực lượng chức năng cưỡng chế một phụ nữ đi cách ly tập trung. Sự việc này xảy ra tại tổ 6, phường trần Nguyên Hãn, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Theo một nhân chứng, ban đầu người phụ nữ này cố thủ trên tầng 3 ngôi nhà và khóa trái cửa, cảnh sát phải dùng xe thang để tiếp cận từ bên ngoài.

Theo dõi clip kéo dài gần 30 giây cho thấy, khoảng 10 người mặc đồ bảo hộ cưỡng chế người phụ nữ từ trong nhà ra xe cứu thương đỗ ngoài cửa. Khi ra gần đến chiếc xe, bà ta cố tình kháng cự, đề nghị được thả ra nhưng đã bị thúc lên xe, bắt ngồi im.

Qúa trình cưỡng chế, một người phải dùng loa phóng thanh cầm tay chỉ đạo, xung quanh có khá đông dân tập trung theo dõi sự việc.

Người chia sẻ clip cho rằng, người phụ nữ bị cưỡng chế là F1, có tiền sử tiếp xúc với người nhiễm bệnh trước đó.

Phần lớn cư dân mạng bày tỏ bức xúc với thái độ thiếu ý thức, bản tính ích kỷ của người phụ nữ. Một số khác yêu cầu cơ quan pháp luật phải xử lý nghiêm trường hợp này để răn đe.

Cảnh sát dùng xe thang tiếp cận với F1 cố thủ trên tầng 3 ngôi nhà.


Trao đổi với PV, bà Nguyễn Hải Yến, Phó Chủ tịch UBND phường Trần Nguyên Hãn xác nhận sự việc xảy ra tại phường này.

"Người phụ nữ được xem là F1, không hề có tiền sử bị tâm thần hay các chứng bệnh khác. Tuy nhiên bà này theo hội Thánh đức chúa trời, nên có suy nghĩ có lệch lạc", bà Yến nói và cho biết, cơ quan chức năng sẽ có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Hoàng An

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP