Xã hội

Người mẹ trẻ ở Thanh Chương vượt cạn, sinh 3 bé gái

Sau nhiều ngày mong đợi, sáng 8/5, tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, đôi vợ chồng trẻ quê Thanh Chương (Nghệ An) vô cùng hạnh phúc khi đón thêm 3 thành viên mới cùng lúc.

Đó là niềm vui của gia đình anh Đinh Văn Nam (25 tuổi) và chị Bùi Thị Thu Thảo (25 tuổi) ở xóm 3 xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương.

Anh Nam và chị Thảo cưới nhau năm 2017. Lúc chị Thảo có bầu được 2 tháng, thì phát hiện mang thai 3. Theo anh Nam, những ngày tháng qua là khoảng thời gian cả gia đình vừa mừng, vừa lo, mừng vì vợ mang thai 3, lo vì sinh con đầu lòng, 2 vợ chồng chưa có kinh nghiệm và lo nhất là chuyện sinh nở.

Ba bé gái cùng chào đời. Ảnh: Huy Thư

Do đó, ngay khi chị Thảo có dấu hiệu sắp sinh, gia đình đã đưa chị xuống Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Sau 1 tuần chờ đợi, sáng 8/5, chị Thảo trở dạ sinh 3 cháu gái với trọng lượng 1,5 kg, 1,6 kg, 1,7 kg.

Hiện các cháu bé đang được chăm sóc trong phòng đặc biệt. Sức khỏe của chị Thảo đang dần hồi phục sau ca sinh 3.

Bố mẹ ba cháu bé sinh 3. Ảnh: NVCC

Chia sẻ niềm vui khi được lên chức bố, anh Đinh Văn Nam cho biết: “Rất phấn khởi khi vợ sinh nở mẹ tròn con vuông, xin cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của đội ngũ bác sĩ, của anh em bạn bè”. Anh Nam cũng viết trên trang cá nhân: “Thế là 3 con gái yêu của bố mẹ đã chào đời” và nhận được không ít lời chúc mừng, chia vui.

Được biết, anh Nam đang làm việc tại Đoàn điều tra quy hoạch lâm nghiệp – Sở Nông nghiệp, còn chị Thảo làm kế toán cho một công ty ở quê nhà. Cả 2 bên nội ngoại đều chưa có ai sinh đôi hay sinh ba.

Tác giả: Huy Thư

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP