Xã hội

Người mẹ sốc nặng, suy sụp hoàn toàn khi nghe tin con trai tạt axit khiến con dâu nguy kịch

Những tưởng rằng sau khi ly hôn, các con quyết định quay lại sống với nhau để cùng nuôi dạy con, bà N. phần nào cảm thấy vui trong lòng. Thế nhưng niềm vui ấy chưa được bao lâu thì bà sốc nặng khi nhận tin con trai tạt axit khiến con dâu bị bỏng nặng.

Hơn 1 ngày nay, bà Bùi Thị N. (quê huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) vẫn ngồi túc trực bên ngoài hành lang khoa Hồi sức tích cực, Viện Bỏng quốc gia để nghe ngóng tin tức về con dâu cũ là chị Đặng Thị Huyền (33 tuổi, ở thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Chị Huyền chính là nạn nhân bị chồng cũ (cũng là con trai của bà N.) tạt axit gây bỏng nặng, hiện đang nguy hiểm đến tính mạng.

Khu vực khoa Hồi sức tích cực nơi chị Huyền đang nằm điều trị.

Đến thời điểm hiện tại, đối tượng Phạm Văn Thông (35 tuổi, chồng cũ chị Huyền) hiện đang được cơ quan CSĐT, Công an huyện Gia Lâm tạm giữ hình sự để điều tra làm rõ hành vi gây án. Còn với bà N., bà vẫn chưa hết sốc kể từ khi biết tin.

Đôi mắt lộ rõ sự mệt mỏi, bà N. cho biết, khoảng hơn 10h ngày 25/3, vừa đi chợ về tới nhà thì vợ chồng bà nhận được tin dữ. “Chồng tôi nghe máy xong bật khóc, tôi thấy thế hỏi thì ông không nói, chỉ bảo vợ chồng thu xếp lên Hà Nội gấp, mãi sau tôi mới biết chuyện thằng Thông tạt axit vào người vợ cũ. Tôi bị sốc nặng, suy sụp hoàn toàn”, bà N. rưng rưng kể.

Hai vợ chồng bà N. sau đó vội vã lên Hà Nội rồi đi thẳng vào Viện bỏng Quốc gia để nghe ngóng tình hình về chị Huyền. “Hiện tại, tôi vẫn chưa được vào bên trong. Hôm qua thì bố đẻ của Huyền túc trực ở đây, tôi cũng bảo ông về nghỉ ngơi tôi ở đây trực cho con, bác sĩ có bảo gì thì mình làm”, bà N. kể

Bà cũng chưa sang bên công an để xem tình hình con trai. “Dù đã hơn 1 ngày biết tin nhưng tôi vẫn sốc lắm, không hiểu sao Thông nó lại gây nên cơ sự này. Từ bé tới lớn, Thông luôn là người con ngoan, biết kính trên nhường dưới, có lẽ cuộc sống gia đình bế tắc nên mới dẫn đến sự việc đau lòng này”, bà N. trải lòng.

Bà N. đau lòng sau khi sự việc xảy ra.

Theo bà N., vợ chồng anh Thông quen nhau được khoảng 5 năm, sau đó quyết định tiến tới hôn nhân và hiện có một con gái 8 tuổi. Do anh Thông làm nghề lái tàu nên phải đi biệt cả năm trời mới được về. Còn chị Huyền hiện đang mở một trung tâm dạy tiếng Anh ở Hà Nội. Cuộc sống vợ chồng xa cách, bản thân ông bà ở quê nên thi thoảng có dịp mới ra thăm con. “Năm ngoái, vợ chồng nó không tìm được tiếng nói chung đã quyết định đâm đơn ra tòaa. Bản thân tôi là cha là mẹ tôi buồn lắm, lo nhất cho đứa cháu của mình. Sau thi thoảng Huyền vẫn nhắn tin, qua lại tôi vẫn quý và coi như con đẻ của mình”.

Dù chia tay vợ nhưng Thông luôn buồn rầu, tâm trạng lúc nào cũng nghĩ về vợ con thế nhưng không bao giờ chia sẻ với gia đình. Đầu năm vừa rồi, hai người quyết định quay lại với nhau dù trên danh nghĩa tòa đã quyết định xử ly hôn. Bản thân chị Huyền cũng đã cùng chồng cũ về xin lỗi gia đình.

Nghe hai con nói chuyện, vợ chồng ông bà cũng phần nào cảm thông và ủng hộ vì vẫn thương con thương cháu. “Nghe các con quay lại với nhau, tôi cũng phần nào mừng. Tôi khuyên các con suy nghĩ cho kỹ, đừng để rồi sau này khi quay lại với nhau lại xảy ra xô xát, xích mích như trước để rồi đứa con bị tổn thương. Thế rồi cả hai đứa đồng lòng quay lại tôi cũng mừng lắm. Thế nhưng được ít hôm thì xảy ra sự việc đau lòng này”, bà N. khóc.

Theo bà N. để xảy ra tấn bi kịch gia đình này bản thân hai bên gia đình đều rất đau xót. Bà cũng không ngờ được trong phút nóng nảy, không kiềm chế bản thân mà Thông làm điều dại dột “Giờ tôi chỉ mong sao Huyền qua khỏi, xảy ra cơ sự này những người làm cha làm mẹ như tôi là đau đớn nhất”, bà N. hy vọng.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP