Pháp luật

Người mẹ bị hiếp dâm xin đi tù: Diễn biến mới

VKS tỉnh Long An đang thẩm tra lại vụ việc người mẹ 2 con tố bị hiếp dâm 2 lần mà các cơ quan chức năng huyện Tân Thạnh không khởi tố.

Tối 25/9, chị Trần Phạm T.L. (SN 1983, trú tại thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An) cho biết chị mới nhận được thông báo của Viện kiểm sát nhân dân (VKS) tỉnh Long An về việc thụ lý đơn khiếu nại của chị.

Thông báo được bà Phạm Thanh Loan - Kiểm sát viên VKS tỉnh Long An ký có nội dung: "VKS tỉnh Long An đã thụ lý để giải quyết đơn của chị L. theo đúng quy định của pháp luật".

Thông báo về việc thụ lý đơn của VKS tỉnh Long An gửi chị L.

Theo đó, ngày 20/9 chị Long có gửi đơn khiếu nại tới VKS tỉnh Long An, trong đó có nội dung đề nghị đơn vị này rút hồ sơ vụ án của chị về cấp tỉnh giải quyết lại.

Ngoài ra chị L. còn yêu cầu VKS tỉnh Long An có văn bản đề nghị tổng đài Mobifone cho chị được trích xuất các cuộc gọi đi từ số máy của chị này từ đầu tháng 5 tới cuối tháng 6/2017. Bởi theo chị L. đây là một chứng cứ quan trọng của vụ án, chứng minh việc chị không có trao đổi nào với nghi phạm trước khi chị bị hiếp dâm.

Cũng trong ngày 25/9, trao đổi với báo chí, ông Đinh Văn Sang cho biết VKS đang phối hợp cùng Công an tỉnh Long An thẩm tra, xác minh lại vụ việc của chị L.

"Ngay khi có kết quả thẩm tra sẽ thông tin công khai đến dư luận" - ông Sang khẳng định.

Chị L. chỉ vị trí chị cho rằng mình bị hiếp dâm 2 lần trong đêm

Như đã đưa tin, chị L. chính là người đã viết lá đơn xin đi tù gây xôn xao dư luận sau khi Công an huyện Tân Thạnh ra quyết định không khởi tố vụ án hiếp dâm mà chị là nạn nhân, còn người bị chị L. tố cáo là Huỳnh Lý Anh (SN 1988, cùng trụ tại thị trấn Tân Thạnh).

Ngoài việc viết đơn xin đi tù, L. chị cũng làm đơn khiếu nại quyết định này để gửi tới VKS huyện Tân Thạnh.

Sau một thời gian thụ lý đơn của chị L. VKS huyện Tân Thạnh mới đây đã ra quyết định bác đơn của chị này, với nội dung: "Căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ đã được thu thập đầy đủ trong hồ sơ và dựa trên kết quả nghiên cứu xác minh nội dung đơn khiếu nại VKS huyện Tân Thạnh xét thấy Quyết định không khởi tố vụ án của Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Thạnh là có căn cứ".

Từ đó VKS huyện Tân Thạnh quyết định bác đơn khiếu nại của chị L..

Cách đây hơn 3 tháng, chị L. đã làm đơn tố cáo bị Huỳnh Lý Anh dùng dao khống chế hiếp dâm chị 2 lần trong đêm.

Theo đó, khoảng 23h30 đêm 20/6/2017 chị L. bị một đối tượng mình trần từ sau tấm rèm ngay đầu giường cầm dao khống chế.

Sau khi chị L. phát hiện ra đối tượng là Lý Anh thì hắn cũng "chơi bài ngửa" và nói muốn làm tình với chị L., chấp nhận việc có thể bị công an bắt. Sau đó hắn cởi khăn bịt mặt cho chị L và đi pha sữa giúp chị. Sau đó, chị L. xin đi nấu mì ăn rồi mới phục vụ hắn.

"Trong lúc đi nấu mì, tôi cũng nghĩ sẽ đun một nồi nước sôi rồi tạt vào người Lý Anh, khi anh ta bị bỏng thì mẹ con tôi cũng thoát nạn.

Tuy nhiên nhà tôi lại không có cái nồi nào to, chỉ có nồi nhỏ nên không đun được nhiều nước. Tôi nghĩ nếu tạt ít nước sôi vậy thì Lý Anh sẽ không hề hấn gì và có thể còn hung hãn hơn nên đành ngậm ngùi ăn mì lấy sức để cho anh ta giở trò đồi bại”, chị L. chia sẻ.

Sau khi đợi chị L. ăn hết 2 gói mì, Lý Anh trải một cái chăn xuống nền đất ngay cạnh giường các con chị L. đang nằm ngủ để quan hệ với chị.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Lý Anh vẫn nằm kẹp cổ chị L.. Khoảng 10 phút sau, hắn ta lại vật chị ra để hãm hại lần nữa.

Sau 2 lần hiếp dâm nạn nhân trong đêm, Lý Anh rời khỏi nhà chị L.. Lúc này đã là 6 giờ sáng.

Sau đó chị L. đã làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của Lý Anh tới công an huyện Tân Thạnh.

Ngày 30/8 chị L. nhận được thông báo về việc không khởi tố vụ án. Thông báo được Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Thạnh ký ghi rõ lý do không khởi tố là vì: "Không có sự việc phạm tội".

Tác giả: Mạnh Đức

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP