Tin trong nước

Người hàng xóm bị tố cưỡng hiếp nữ sinh lớp 10 nhiều lần

Ngày 25/12, Công an huyện Núi Thành cho biết đã nhận được đơn của ông N.M.Đ. (SN 1959, trú xã Tam Hiệp) tố cáo ông Lê Văn Hiến (53 tuổi) về việc nhiều lần có hành vi cưỡng hiếp con gái ông tên là N.T.Y.N. (SN 2000, học sinh lớp 10 trường THPT N.H.).

Theo như đơn tố cáo của ông Đ., một ngày giữa tháng 9/2015, lợi dụng vợ chồng ông đi làm rẫy thì ông Hiến sang chơi. Khi thấy N. đang nằm võng ở sau nhà thì ông Hiến tiến sát lại để thực hiện hành vi sàm sỡ, quấy rối. Khi N. vùng vẫy và kêu cứu thì ông Hiến liền bóp miệng và hăm dọa. Bị N. chống đối kịch liệt, ông Hiến sợ bị lộ nên sau đó bỏ về.

hatinh24h

Bé N. vẫn chưa hết ám ảnh khi kể lại sự việc

Lần thứ hai vào ngày 15/11/2015. Lúc này hai vợ chồng ông đang làm gỗ ở phía nhà sau thì ông Hiến lại đến và tiếp tục dùng thủ đoạn hèn hạ lôi kéo bé N. vào người để thực hiện hành vi đồi bại ngay tại cửa chính. Lúc này, chị Lê Thị H. (dì ruột của N.) qua nhà chơi thì phát hiện hành vi sàm sỡ của ông Hiến với cháu N. nên đã kể lại cho vợ chồng ông Đ. biết.

Lần thứ 3 vào ngày 25/11/2015, trong lúc vợ chồng ông Đ. đến nhà người bà con ở xã Tam Hải (huyện Núi Thành) để ăn giỗ thì ông Hiến lại sang nhà và tiếp tục cưỡng hiếp N. ngay tại phòng ngủ của bé.

Theo ông Đ. cho biết, trước đó vào ngày 19/6, trong lúc đi chăn trâu ở ngoài đồng vắng, ông Hiến cũng đã thực hiện hành vi sàm sỡ đối với cháu N. “Để “bịt miệng” con gái tôi,, ông Hiến hứa sẽ cho N. một chỉ vàng. Chuyện này gia đình tôi không được biết, vì con gái tôi không nói. Khi mọi thứ vỡ lở ra thì ông thú nhận là có việc này”, ông Đ. bức xúc nói.

Mới đây nhất, vào ngày 12/12 vừa qua, khi biết bố mẹ N. đi làm xa, ông Hiến tiếp tục sang nhà để thực hiện hành vi cưỡng hiếp với bé N. Lần này, hành vi của ông Hiến bị một người dân địa phương phát hiện.

Ông Võ Đức Năm (người phát hiện vụ việc) cho biết, lúc đó ông đến nhà ông Đệ để hỏi mua giống nhưng gọi mãi không được. Một lúc sau thì thấy cháu N. từ phía trong nhà hốt hoảng chạy ra kêu cứu. Thấy cánh cửa bị chốt bên trong bằng cây rựa thì ông có hỏi cháu N. sao ở nhà chốt cửa thì cháu nói trong nhà có người.

Sau đó, ông Năm gọi thêm vài người hàng xóm nữa đến tìm người trốn trong nhà nhưng không thấy. Được một lúc thì cháu N. phát hiện ông Hiến đang trốn ở phía sau bờ tường rào gần đó. Khi bị cháu N. và những người hàng xóm phát hiện, ông Hiến lại biện hộ rằng mình đang “canh” ông Năm để xem ông Năm giở trò gì với cháu N.

Tối ngày 13/12, một ngày sau khi xảy ra sự việc, ông Hiến có đến gia đình nhà ông Đ. để thú nhận toàn bộ sự việc và van xin gia đình tha thứ cho tội lỗi mà mình gây ra. Theo ông Hiến thú nhận, không những chỉ một hai lần mà đã rất nhiều lần ông đã có hành vi đồi bại với cháu N.

Sau những lần cưỡng hiếp cháu N. xong, có lần ông Hiến cho N. 50 ngàn đồng và một lần ông đưa cho cháu N. một chỉ vàng. Ông Hiến thú nhận đã bắt đầu giở trò với cháu N. kể từ hồi tháng 2 âm lịch đến nay.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, ông Đệ đã làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của gã hàng xóm lên các cơ quan chức năng.

Công an huyện Núi Thành cho biết đã nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân và đang tích cực điều tra, sớm khởi tố vụ việc và xử lý đối tượng.

Công Bính/ Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP