Thế giới

Người đẹp bikini chết cóng khi chinh phục đỉnh núi ở Đài Loan

Một nhà leo núi người Đài Loan được mệnh là "ngôi sao mạng xã hội" với các bức ảnh mặc bikini trên các đỉnh núi đã thiệt mạng vì lạnh sau khi rơi xuống một khe núi cuối tuần qua.

Nhà leo núi Gigi Wu có sở thích chụp ảnh mặc bikini mỗi khi chinh phục đỉnh núi. (Ảnh: Facebook)

Nhà leo núi Gigi Wu có sở thích chụp ảnh mặc bikini mỗi khi chinh phục đỉnh núi. (Ảnh: Facebook)

BBC dẫn truyền thông địa phương cho biết, nạn nhân là nhà leo núi Gigi Wu, 36 tuổi, người phụ nữ nổi tiếng với các bức ảnh mặc bikini chụp trên nhiều đỉnh núi khác nhau.

Hôm 19/1, cô Gigi đã dùng điện thoại vệ tinh để báo tin cho bạn bè biết rằng cô đã rơi xuống một khe núi sâu khoảng 20-30m trong công viên Yushan (Đài Loan) và bị thương nặng.

Trực thăng cứu hộ đã tìm cách để tiếp cận nơi cô Gigi gặp nạn, tuy nhiên hoạt động này bị cản trở do thời tiết xấu. Đến ngày 21/1, sau khi buộc phải triển khai lực lượng cứu hộ tiếp cận từ mặt đất, đội cứu hộ chỉ còn tìm thấy thi thể của Gigi. Cô bị nghi đã tử vong vì quá lạnh.
Cô gặp nạn khi đang trong chuyến leo núi kéo dài 4 ngày ở một dãy núi trong công viên Yushan.

“Thời tiết ở vùng núi này rất xấu, chúng tôi đã đề nghị đội cứu hộ di chuyển thi thể của nạn nhân đến một nơi rộng hơn, khi thời tiết tốt hơn, chúng tôi sẽ điều một trực thăng tới đây để đưa thi thể của cô ấy lên”, Lin Cheng-yi, một quan chức thuộc Cơ quan cứu hộ và chữa cháy Nantou, cho biết với phóng viên.

Gigi được coi là người nổi tiếng trên mạng xã hội với các chuyến leo núi phiêu lưu. (Ảnh: Facebook)

Gigi được coi là người nổi tiếng trên mạng xã hội với các chuyến leo núi phiêu lưu. (Ảnh: Facebook)

Gigi là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội với các chuyến leo núi phiêu lưu được đánh dấu bằng các bức ảnh cô mặc bikini đứng trên đỉnh núi. Tài khoản Facebook của cô có hơn 18.000 người theo dõi. Bức ảnh chụp gần đây nhất đăng tải trên tài khoản Facebook của cô là vào ngày 18/1 và nhận được hơn 1.000 lượt bình luận.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn kênh truyền hình FTV năm ngoái, cô cho biết đã leo lên hơn 100 đỉnh núi trong vòng 4 năm. “Mỗi khi leo lên đỉnh núi nào đó trong số hơn 100 đỉnh núi này, tôi luôn thay trang phục leo núi bằng bikini. Tôi chỉ có khoảng 97 bộ bikini nên thi thoảng vẫn phải mặc lại một bộ đồ nào đó”, cô nói. Khi được hỏi tại sao cô làm như vậy, cô trả lời: “Chỉ là tôi cảm thấy đẹp”.

Đài Loan có những đỉnh núi khá dốc, cao khoảng 3.000m. Vào mùa đông, nhiệt độ ở các sườn núi có thể xuống dưới mức đóng băng.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: leo núi , đài loan , bikini

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP